Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin tức

Tiger Woods bắt đầu 2019 tại giải đấu từng 7 lần vô địch - Farmers Insurance Open

Tiger Woods bắt đầu 2019 tại giải đấu từng 7 lần vô địch - Farmers Insurance Open

Sau một năm thi đấu có thể nói là thành công với tay golf 43 tuổi này, Woods đã quyết định trở lại đấu trường chuyên nghiệp mùa giải 2018-19 khởi đầu tại Farmers Insurance Open. Trước đó, Woods đã nhiều lần nói về sự mệt mỏi của mình bởi lịch thi quá dày và sát nhau. Cùng với chấn thương lưng luôn sẵn sàng bộc phát bất cứ lúc nào, anh cho biết sẽ có một lịch thi đấu khoa học và dễ thở hơn.

TigerTorrey

Trong lần xuất hiện ở mùa trước, Woods về vị trí T23 với điểm số qua bốn vòng là 72-71-70-72. Tuy vậy sân Torrey Pines là một nơi thường thấy sự thống trị của Woods, anh đã đem về cho mình tổng cộng bảy chiến thắng (tên giải trước đây là Buick Invitational), chín lần lọt vào top-3 và 12 lần nằm trong top-10, còn lại là hai lần anh trượt cắt. Anh cũng đã từng vô địch US Open 2008 tại đây sau khi đánh bại Rocco Mediate trong hố thêm đầu tiên của vòng playoff.

Lần này, Rory Mcllroy cũng sẽ có mặt tại Farmers Insurance Open đánh dấu lần đầu tiên của anh sau quyết định tập trung hơn đến PGA Tour. Ngoài Mcllroy ra thì còn có đương kim vô địch Jason Day, số 1 thế giới Justin Rose, nhà vô địch năm 2017 Jon Rahm và tài năng đang được chú ý Xander Schauffele.

Với Phil Mickelson, đối thủ lâu năm của Woods, vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về sự có mặt tại đây. Nếu câu trả lời là không thì chuỗi 28 lần góp mặt liên tiếp của Mickelson sẽ chấm dứt. Trong số đó, có tổng cộng ba chiến thắng nhưng lần gần nhất đã diễn ra từ 18 năm trước.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi