Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Chiến thắng của Oosthuizen tại The Open 2010

Chiến thắng của Oosthuizen tại The Open 2010

Nhà vô địch mới của giải The 2010 Open Championship – Louis Oosthuizen đã có thêm lý do để ăn mừng với chiến thắng của anh tại St Andrew. Chiến thắng này đã nâng anh lên ở một vị trí cao hơn trong sự nghiệp của mình, xếp thứ 15 trong bảng xếp hạng golf thế giới.

Trước khi bắt đầu của tuần, chàng trai Nam Phi 27 tuổi nằm  ngoài top 50 thế nhưng sau bảy cú shoot tuyệt vời của mình tại Home of Golf đã thay đổi toàn bộ những điều đó.

Oosthuizen đã trở thành vận động viên người Nam Phi thứ tư giành chiến thắng tại giải The Open Championship, anh đã nối tiếp bước chân của Bobby Locke, Gary Player và Ernie Els và anh tiết lộ rằng Player đã gọi cho anh vào sáng chủ nhật ngay trước khi anh ra sân.

 “Ông ấy (Gary) đã gọi điện thoại cho tôi vào sáng chủ nhật này”. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện nhỏ. Điều đó thật thú vị. Ông ấy nói với tôi bằng tiếng Afrikaans. Trước tiên ông ấy nói chuyện với vợ tôi, và sau đó ông ấy nói tôi chỉ cần giữ được bình tĩnh, hãy vui vẻ và ông ấy nói rằng đám đông có lẽ sẽ đứng về phía của Paul.

 “Nhưng sau đó ông ấy nói với tôi câu chuyện khi ông ấy thi đấu với Arnold Palmer khi ông ấy giành chiến thắng lần đầu tiên tại giải Masters. Ông nói rằng, họ muốn ném mọi thứ về phía tôi (cười to). Nhưng ông đã rất tập trung để đánh bại anh ta tại Augusta. Và bạn biết đấy, điều đó có ý nghĩa rất nhiều, ông ấy khích lệ tôi. Ông ấy thật là một người đàn ông tuyệt vời.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi