Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Vijay Singh vui vẻ sau thỏa thuận dàn xếp trong vụ kiện với PGA Tour

Vijay Singh vui vẻ sau thỏa thuận dàn xếp trong vụ kiện với PGA Tour

Trong năm 2013, Singh kiện PGA Tour sau khi bị đình chỉ thi đấu do thú nhận trong một bài phỏng vấn rằng đã sử dụng nhung hươu dạng xịt. Ở thời điểm đó, chất bổ sung này có bao gồm thành phần bị cấm tại tour cũng như tại các giải đấu thể thao khác. Sau đó, án đình chỉ đã được rút lại, nhưng Singh, golfer có 34 danh hiệu này đã kiện lại tour với lí do bị “sỉ nhục và chế giễu công khai.”

SinghPGATOUR

Vijay Singh - cựu golfer số 1 thế giới (Ảnh: Getty Images)

Và trước một ngày khi tòa án xử được tiến hành, cả Singh và PGA Tour đã đi đến thỏa thuận dàn xếp.

“Liệu bạn sẽ không ư?” Singh trả lời khi được hỏi về cảm giác thanh thản sau vụ kiện. “Mọi chuyện đã diễn ra khá lâu. Nhưng bây giờ thì nó đã tốt rồi. Chẳng ai muốn trải qua một phiên tòa xét xử và những thứ liên quan đến nó cả.”

Tất nhiên, ngoài những nhận xét về cảm xúc của mình ra, Singh sẽ không thể tiết lộ bất cứ một thông tin nào về thỏa thuận dàn xếp này bởi cam kết giữ bí mất.

“Tôi nghĩ cả hai bên đều vui vẻ,” Singh cho biết, “mặc dù tôi có khi vẫn vui hơn họ một chút.”

Singh hiện đã ở tuổi 55 nhưng trông vẫn rất phong độ. Và nếu bạn đã xem video luyện tập trên trang cá nhân thì còn đáng ngạc nhiên hơn nhiều. Singh đang có tâm trạng khá tốt và sẵn sang cho giải đấu PGA Tour đầu tiên trong năm. Có vẻ như sau khi bỏ lại vụ kiện dai dẳng với PGA Tour thì mọi chuyện đã đi theo chiều hướng tích cực hơn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi