Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Lê Hữu Giang về evenpar, Trần Lê Duy Nhất đánh 67 gậy (-5) ở vòng phân bảng đối kháng Quốc Gia

Lê Hữu Giang về evenpar, Trần Lê Duy Nhất đánh 67 gậy (-5) ở vòng phân bảng đối kháng Quốc Gia

Giải đối kháng Quốc Gia diễn ra đồng thời 2 giải đấu chuyên nghiệp và nghiệp dư. Riêng đối kháng nghiệp dư có 3 bảng gồm: Nam, Nữ và Trung Niên. 

Ở giải đấu chuyên nghiệp, không nằm ngoài dự đoán khi Trần Lê Duy Nhất đã có vòng đấu không mấy khó khăn khi về 67 gậy (-5). Duy Nhất mắc đúng 1 bogey, ghi tới 6 birdie trong đó có 4 điểm đến từ các hố Par5 còn lại là birdie ở hố 13 và 18 đều là Par4. Trần Lê Duy Nhất xếp thứ 2 ngay sau Nguyễn Hữu Quyết, đương kim vô địch giải nên được miễn ở ngày thi đấu hôm nay. Golfer Lê Hữu Giang, Á quân VMC 2017 có vòng đấu đánh 72 gậy và nhiều hơn Duy Nhất tới 5 gậy. Lần lượt ở vị trí tiếp theo thuộc về Nguyễn Đình Châu và Nguyễn Tuấn Kiệt khi cùng có 75 gậy.

VMC18Nhat01

Trần Lê Duy Nhất có ngày đấu không quá khó khăn với 67 gậy (-5) trên sân golf Long Thành, giải VMC 2018

Vòng phân hạng này, sẽ chỉ có 16 golfer được chọn ra để xếp cặp thi đấu đối kháng. Theo đó 4 tay golf chuyên nghiệp không thể bước vào vòng 16 gồm Nguyễn Văn Long, tay golf thua ở loạt playoff khi có đồng số gậy 86 với Trịnh Văn Thọ và Ngô Công Mạnh. Ba tay golf khác bị loại có Đào Văn Quý Nguyên (88), Ngô Quốc Phi (89) và Đào Văn Thuận (89). Ở giải chuyên nghiệp đáng chú ý có tay golf trẻ Trương Quân vừa chuyển sang thi đấu nhà nghề. Golfer trẻ này có vòng đấu đánh 84 gậy

Ở bảng Nam nghiệp dư đối kháng, Đặng Quang Anh được xếp hạt giống số 1 nên được đặc cách vòng phân hạng. Nguyễn Nhất Long là tay golf trẻ có thành tích tốt nhất vòng với 73 gậy. Nguyễn Tuấn Anh đánh 74 gậy xếp ngay sau. Có cùng số gậy 75 là tay golf trẻ Trần Lam và thành viên tuyển Union Cup miền Bắc Lê Văn Lân. Nguyễn Bảo Long - Đỗ Duy Hiền - Nguyễn Vũ Quốc Anh đồng 76 gậy. Giải đối kháng Quốc Gia năm nay được tổ chức tại sân Long Thành, không lạ khi rất nhiều golfer đang sinh sống ở Hồ Chí Minh tham dự khá đông đảo. Giải có sự góp mặt của golfer Nguyễn Văn Thống thành viên của tuyển Union Cup miền Nam, anh đánh 77 gậy. Hai thành viên khác của tuyển là Trần Anh Linh và Lê Tuấn Việt lần lượt có số gậy là 86,87. Tay golf trẻ 11 tuổi Đoàn Uy lần đầu tham dự giải đấu đã không thể vượt qua được vòng loại khi đánh 95 gậy, nhưng chỉ cách tay golf xếp thứ 32 là Lê Khắc Hoàng đúng 3 gậy. Thật đáng tiếc khi Đoàn Uy không thể tạo nên một bước đột phá tại giải. Đoàn Uy là golfer trẻ tài năng và xuất sắc ở các bảng đấu cùng lứa tuổi.

VMC18Thong01

Hai golfer Nguyễn Văn Thống (phải) và Lê Văn Lân chụp ảnh trước giờ xuất phát vòng 1 VMC 2018 (Ảnh: Văn Thống)

Bảng Nữ nghiệp dư đối kháng, đương kim vô địch Hanako Kawaski cũng được đặc cách thi đấu vòng 1. Tay golf nữ đánh hay nhất vòng phân hạng thuộc về Đoàn Xuân Khuê Minh với 76 gậy. Khuê Minh có 7 bogey và ghi 3 birdie trong ngày. Sau giải vô địch đối kháng Quốc Gia 2018 golfer 15 tuổi đến từ Hà Nội này sẽ sang Úc học cấp 3. Khuê Minh sẽ trở về Việt Nam cho đến tận giải trẻ VJO cũng như VĐQG. Do vậy VMC 2018 sẽ là giải đấu Khuê Minh bày tỏ quyết tâm để khép lại một năm 2018 trọn vẹn. Nguyễn Thị Ngọc Dung và Ngô Lê Hoàng Nam Phương xếp vị trí 3,4 sau vòng đấu đánh 83,86 gậy. 

Ngày mai 28/12, buổi sáng sẽ diễn ra 16 cặp đấu đối kháng Nam nghiệp dư, 8 trận đấu đối kháng giải chuyên nghiệp và 2 trận tứ Kết nữ giữa Nguyễn Thị Tố Uyên/Ngô Lê Hoàng Nam Phương, Nguyễn Thị Ngọc Dung/Nguyễn Hà My. Vòng 1/16 của Nam nghiệp dư sẽ tiếp diễn vào buổi chiều cùng ngày để xác định ra 4 cặp đấu tứ kết. 

Dưới đây là chi tiết lịch thi đấu ngày 28/12:

VMC18Draw2

VMC18Draw3 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi