Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Olazabal đoạt cúp vô địch giải BMW PGA Pro-Am

Olazabal đoạt cúp vô địch giải BMW PGA Pro-Am

Nhà vô địch giải năm 1994 hy vọng có thể tham gia tranh tài ở câu lạc bộ Wentworth sau khi phải “ngồi chơi xơi nước” kể từ tháng Mười năm ngoái vì căn bệnh thấp khớp nhưng phải thừa nhận mình chưa sẵn sàng trở lại các giải đấu đỉnh cao và đã rút lui khỏi giải từ đầu tuần. Nhưng tay golf 2 lần vô địch giải Major vẫn tham gia giải BMW PGA Championship Pro-Am và với các đồng nghiệp cùng nhóm Ben Simpson, Jordan Mann and Ed Peters, họ đã đạt tổng cộng 17 gậy dưới par trên sân golf phía Tây.

Tổng thành tích đó bằng với con số mà Louis Oosthiuzen và các đồng đội của nhóm Bán hàng BMW Corporate gồm Ian Tilbrook, Neal Francis và Greg Taylor những tay golf Tây Ban Nha giành được vinh quang do có có cách biệt thấp nhất ở nửa cuối. 2 đội này bằng điểm nhau ở 9 lỗ cuối, 6 lỗ cuối, 3 lỗ cuối, lỗ cuối cùng và chỉ phân định thắng thua bằng lỗ đấu  play-off đầu tiên.

Ernie Els, người thiết kế sân golf, đã nhận được sự chú ý đặc biệt ngay từ vòng đầu khi chơi cùng nhóm với John Magnier, Johann Rupert  và JP McManus đã xếp thứ 3 tại giải. Một loạt ngôi sao từ thế giới thể thao và giải trí đã sát cánh bên nhau để tranh tài tại giải đấu có thể thức rất thú vị ở European Tour này.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi