Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Tài sản của Tiger Woods leo lên con số 800 triệu đô

Tài sản của Tiger Woods leo lên con số 800 triệu đô

Tiger Woods xuất hiện trong danh sách “Ngôi sao giàu có nhất tại Mỹ năm 2018” của tạp chí Forbes với số tổng tài sản kếch xù 800 triệu đô và đứng vị trí thứ 9 cùng nhà văn James Patterson.

Woods trở lại PGA Tour trong năm 2018 sau các cuộc phẫu thuật phần lưng và đã có một trong những câu chuyện có thể nói là đáng ngưỡng mộ nhất ở làng golf thế giới. Với một quãng thời gian dài ngừng thi đấu và trắng tay ở bất cứ sân chơi nào, Woods trở lại cho thấy một sự thay đổi trong tính cách cũng như có các bước tiến lớn trong khả năng thi đấu. Và đến giải đấu cuối cùng của mùa là Tour Championship, anh đã dành danh hiệu PGA Tour thứ 80 của mình sau khi bỏ lỡ những giải đấu lớn không kém cạnh gì trước đó là British Open hay USPGA.

TigerTour2018Finish02

Tiger Woods vô địch TOUR Championship 2018 (Ảnh: Getty Images)

Qua đó, Woods kiếm thêm về cho mình 5.5 triệu đô tiền thưởng ở các giải đấu, nhưng trong khi đó tổng số tài sản lại cộng thêm 50 triệu năm nay. Hiện tại với con số này, anh trở thành golfer giàu có nhất trong lịch sử từ trước đến giờ, sau đó là Phil Mickelson với tài sản ước tính khoảng 375 triệu.

Công ty của Woods là TGR – Tiger Woods Ventures có vẻ như đang trên đà phát triển. Bên cạnh đó, anh cũng được tài trở bởi các hãng thể thao lớn như Nike, TaylorMade, Brigdestone, Hero, PGA Tour, Kowa, Full Swing và Upper Deck. Hơn nữa thì Woods cùng Mickelson cũng vừa kí thỏa thuận với GOLF TV để sản xuất các nội dung giải trí xoay quanh trận đấu lịch sử “The Match”.

“Tôi cảm thấy Tiger đang ngày càng trở nên nổi tiếng hơn,” Mark Steinberg, quản lý của Woods nói. “TÔi nghĩ rằng anh ấy đang tạo tiếng vang lớn trong lòng người hâm mộ, công chúng và truyền thông.”

“Công việc hiện đang khá thuận lợi và chúng tôi may mắn khi đang ở vị trí mà có thể xem xét các cơ hội hơn là phải theo đuổi chúng. Chúng tôi chắc chắn vẫn phải cẩn thận và nhạy cảm trong các chuyến du đấu xa. Trong 20 năm qua, Tiger đã không hề ngại điều này nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ trở nên cẩn thận hơn với sức khỏe, chọn lựa điều gì hợp lý với lịch trình cũng như đảm bảo được anh ấy sẽ khỏe mạnh.”

Bên cạnh Tiger còn có một vận động viên khác cũng xuất hiện trong danh sách này đó là Michael Jordan với tổng tài sản lên đến 1.7 tỉ đô.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi