Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin tức

2 trọng tài cùng họ Vũ được Asian Tour mời điều hành Q-School 2019

2 trọng tài cùng họ Vũ được Asian Tour mời điều hành Q-School 2019

Đây là hai trọng tài quốc tế cấp độ 3 - cấp cao nhất của R&A, đại diện cho Việt Nam tham dự điều hành Q-School 2019. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta có trọng tài đi làm nhiệm vụ quốc tế, trước đó Vũ Nguyên cũng là thành viên Referee tại giải golf nghiệp dư tinh hoa hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương - Asia Pacific Amateur Championship. 

Chia sẻ của trọng tài Vũ Nguyên: "Được mời tham dự điều hành của Q-School 2019 là một niềm vinh dự không chỉ của cá nhân tôi mà các trọng tài Việt nói chung. Nhiệm vụ của tôi và anh Quân là quan sát và hỗ trợ tốt nhất các tình huống trên sân, đảm bảo giải diễn ra thành công trọn vẹn".

ATQSchool19

(Trái sang) Trọng tài Vũ Quân - Trọng tài Vũ Nguyên tham gia điều hành giải Asian Tour Qualifying School 2019 

Các ứng viên tham dự vòng phân hạng 2019 của Asian Tour phải trải qua 2 kỳ sát hạch trong 5 tuần từ tháng 11 đến tháng 12, đăng cai ở hai nơi của Thái Lan là Hua Hin và Băng Cốc. Giai đoạn một được chia ra là hai phần (Section), theo đó các vận động viên sẽ trải qua 72 hố đấu ở hai nơi khác nhau. Trong đó Section A sẽ được tổ chức ở Windsor Park&Golf Club (Sân A-B) ở Bang Cốc từ 28/11 đến 1/12, Section B diễn ra ở Windsor Park&Golf Club và LakeView Resort GC ở Hua Hin từ 19/12-22/12. Dự kiến vòng chung kết Final Qualifying Stage, các vận động viên phải thi đấu 90 hố (5 vòng) tại Lakeview Resort GC từ 26-30/12, và 35 tay golf gồm đồng hạng sẽ nhận suất tranh tài ở Asian Tour mùa giải 2019.

Hệ thống giải đấu phân hạng Asian Tour Qualifying School đã là nơi phát hiện ra những tài năng hàng đầu thế giới như Thongchai Jaidee, Kiradech Aphibarnet, Scott Hend, cũng như David Lipsky - tay golf người Mỹ vừa đăng quang tại Alfred Dunhill Championship. Năm ngoái Việt Nam có 2 golfer tham dự Q School 2018 là Đỗ Lê Gia Đạt và Nguyễn Phương Toàn. Rất tiếc là không golfer nào qua được nhát cắt.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi