Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Tiger đặt quyết tâm vô địch The Masters

Tiger đặt quyết tâm vô địch The Masters

Tiger Woods không thi đấu suốt 5 tháng qua, trong đó có tới hai tháng điều trị ở trung tâm cai nghiện sex, sau khi scandal tình ái với hơn 10 người đẹp bị vỡ lở hồi cuối năm ngoái. Trước ngày khai mạc US Masters lần thứ 16 (ngày 8/4), anh đã tham gia buổi họp báo có sự tham gia của gần 200 phóng viên tối qua. Trước đó anh mới chỉ một lần tổ chức một cuộc họp báo nhỏ và trả lời một số ít kênh truyền hình về vụ bê bối. Trong những lần tiếp xúc ngắn gọn với truyền thông đó, anh đã xin lỗi vợ, người thân và các fan, đồng thời thừa nhận hành vi sai trái và hứa sẽ sửa chữa sai lầm.

Trong cuộc họp báo tối qua, phần lớn các câu hỏi vẫn chủ yếu xoay quanh các vấn đề cá nhân của tay golf số một thế giới. Woods đã khá cởi mở khi trả lời nhiều câu hỏi riêng tư. Anh không ngần ngại nói về thời gian phải chữa chứng nghiện sex cũng như những sai lầm, nhưng anh tiếp tục từ chối những câu hỏi liên quan đến vợ - người mẫu Elin Nordegren.

Woods đã trải qua gần hai tháng tại trung tâm Gentle Path in Hattiesburg (thuộc bang Mississippi) để điều trị tâm lý. Anh thừa nhận đã có những tiến triển rõ rệt song lại từ chối tiết lộ phương pháp trị liệu đã sử sụng. "Tôi đã có 45 ngày để xem lại chính mình, nhìn thẳng vào chính con người mình. Đó thật sự là một việc quá khó khăn. Tôi đã nói dối và lừa gạt chính cả mình cũng như rất nhiều người khác."

Trong quá trình chữa bệnh Tiger Woods đã không thể dự bữa tiệc sinh nhật của cậu con trai. Chính điều này khiến cho anh ân hận: "Tôi đã không có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của con trai mình. Điều đó khiến tôi cảm thấy đau đớn. Tôi cảm thấy mình như mắc nợ con trai và tự hứa sẽ không bao giờ như vậy nữa. Song điều này cũng sẽ khiến cho tôi cảm thấy hối tiếc trong suốt cuộc đời của mình."

Một ngày trước, theo thông tin được tiết lộ trên RadarOnline, cô vợ Elin Nordegren đã không ủng hộ quyết định Woods sớm trở lại thi đấu. Tay golf này cũng thừa nhận điều đó: "Elin sẽ không đến đây trong tuần này". Hiện tại hai vợ chồng Woods vẫn chưa chung sống lại với nhau. Kể từ khi anh phải điều trị ở trung tâm, Elin cùng con trai vẫn sống ở nhà của họ tại Orlando. Vợ anh thậm chí chưa đeo lại nhẫn cưới sau khi đã tháo ra từ scandal tình ái của chồng. Ông bố của hai đứa con từ chối những câu hỏi liên quan đến hôn nhân của mình, vì đó là chuyện riêng giữa anh và Elin.

Kết thúc cuộc họp báo, Tiger Woods cho biết cảm thấy rất tự tin khi các fan dường như đã tha thứ và đón tiếp anh một cách lịch sự, yên tĩnh (trước đó anh sợ sẽ bị la ó). Hôm thứ hai, đã có khoảng 500 cổ động viên tới theo dõi Woods tập luyện cùng các đồng nghiệp. Anh tin sẽ lần thứ 5 chiến thắng tại giải Masters ngay trong tuần này, và coi chiến thắng là cách tốt nhất để bù đắp cho những sai lầm đã gây ra.

Tiger Woods cũng tuyên bố những người tình trước đó của anh sẽ phải thất vọng nếu muốn một lời xin lỗi. Ngoài người thân và các fan, anh nhấn mạnh chỉ xin lỗi các đồng nghiệp vì cá nhân mình đã làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của những người chơi golf chuyên nghiệp.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi