Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Hero World Challenge: Không có nhiều biến động trong thứ Bảy ngoài điểm sáng với Alex Noren

Hero World Challenge: Không có nhiều biến động trong thứ Bảy ngoài điểm sáng với Alex Noren

Điều kiện thời tiết dễ chịu tại Albany đã giúp cho các golfer có điểm số cao hơn tại Hero World Challenge, và trong đó có Jon Rahm cùng Henrik Stenson tiếp tục nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi cũng như cạnh tranh mãnh liệt cho vị trí đấu bảng. Cả 2 đều có kết quả 69 gậy trước khi kết thúc ngày thi đấu.

Nhưng sang đến ngày Chủ Nhật thì một golfer nữa gia nhập vào cùng tốp dẫn đầu là Tony Finau khi anh đánh 67 gậy và điểm bogey duy nhất tại hố thứ 2. Có tổng cộng 6 birdie, tuy vậy suýt chút nữa con số này đã được nâng lên 7 nếu Finau gạt bóng thành công từ vị trí có thể nói là bất khả thi, nhưng do không thành nên chỉ có điểm par.

Rahm, người cũng mắc lỗi bogey ở hố thứ 2, cũng có lộ trình khá giống với Finau khi có 6 birdie để có kết quả 69 gậy chung cuộc. Nếu muốn chấm dứt chuỗi ngày hạn hán thì anh cần phải có thành tích tương tự như vậy ở ngày thi đấu cuối.

Nếu bạn muốn có điểm, tôi cũng không chắc nữa,” Rahm nói. “Nó phụ thuộc vào vị trí pin và điều kiện thời tiết trong ngày mai. Giúp mạnh hay yếu sẽ là yếu tố quyết định lớn nhất. Nếu gió nhẹ thì bạn sẽ chắc chắn có thể đánh dưới 70 gậy.

Với điều kiện thuận lợi, kết quả của tôi sẽ không tệ hơn 69.”

Tuy vậy cuộc đua đến chức vô địch có vẻ như không làm người xem thú vị bằng màn trình diễn của Alex Noren trong 5 hố cuối cùng. Ở 13 hố đầu tiên, Noren không có birdie nào trong 9 hố trước, bogey hố số 10 trước khi sửa lỗi với điểm birdie ở hố 12.

NorenHero01

Sau par ở hố 13, Noren đã đưa người hâm mộ từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác trước khi kết thúc ngày thi đấu. Bắt đầu với cú birdie ở hố 14 và theo sau là điểm eagle ở hố par 5. Tuy nhiên mọi nỗ lực đó tưởng chừng như đã đổ xuống biển ở hố 16 khi Noren mắc sai lầm rất lớn và để có triple-bogey. Rồi đến tại hố 17, điều kì diệu đã xảy ra với cú hole-in-one và khiến Noren cứu vớt lại được phần nào lỗi lầm của mình.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi