Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Đường về đích thuận lợi của Villegas tại giải Honda Classic

Đường về đích thuận lợi của Villegas tại giải Honda Classic

Camilo đạt 68 gậy vòng cuối để đăng quang tại giải Honda Classic diễn ra ở câu lạc bộ Palm Beach Gardens, Florida với cách biệt 5 gậy so với Anthony Kim, qua đó đoạt chức vô địch thứ 3 ở PGA Tour.

Anh hoàn tất 4 vòng đấu với 13 gậy dưới par 267, thành tích thấp nhất sau 72 lỗ kể từ khi giải Honda chuyển đến PGA National năm 2007, cách biệt 4 gậy so với thành tích vô địch của YE Yang năm ngoái.

Con đường chiến thắng diễn ra rất dễ dàng và anh hoàn thành vòng cuối với cú đẩy birdie 20 feet, trước khi giơ cả 2 tay lên trời vì hạnh phúc.

Kể từ giữa vòng đấu, có cảm tưởng Villegas thậm chí có thể khiêu vũ với chiến thắng. Anh dẫn đầu với cách biệt 2 gậy sau khi Vijay Singh xuất sắc với cú đẩy 45 feet birdie ở lỗ 5 par 3, nhưng 3 birdie liên tiếp, bắt đầu với birdie từ 25 feet ở lỗ số 8 đã giúp Villegas đạt 13 gậy dưới par và dẫn đầu với cách biệt 6 gậy.

May mắn vẫn ở bên anh, bởi sau đó gẩy đậy của Villegas không còn hoạt động tốt nữa. Nhưng không ai quyết tâm bước vào cuộc đua thật sự.

Villegas bỏ lỡ hòa par ở lỗ 11 và 12, 3 cú đẩy từ 50 feet ở lỗ 15 par 3 khiến anh bị thêm 1 bogey nữa. Thế nhưng anh không hề mất đi sự kiểm soát vị trí đầu bảng để bỏ túi tấm séc vô địch trị giá hơn 1 triệu USD.

Kim đạt 67 gậy và Rose cũng có vòng đấu hay nhất trong ngày với 64 gậy, trong khi đó Paul Casey và and Vijay Singh cùng chia sẻ vị trí thứ 4 khi kém nhà vô địch tới 7 gậy.

Villegas giờ là tay golf thứ 4 dưới 30 tuổi nhưng có ít nhất 3 chức vô địch ở PGA Tour, bên cạnh Adam Scott, Dustin Johnson và Sean O'Hair.

Rose vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên đất Mỹ mặc dù anh cảm thấy mình đã tiến rất gần.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi