Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Khi golfer trẻ trên Tour chia sẻ cảm giác được chơi cạnh Tiger Woods

Khi golfer trẻ trên Tour chia sẻ cảm giác được chơi cạnh Tiger Woods

Trong rất nhiều golfer trẻ hiện nay cũng như mọi người biết đến golf trên toàn thế giới, Tiger Woods luôn là một nguồn cảm hứng lớn đối với họ. Woods đã gần như thống trị trong khoảng thời gian từ năm 1997 cho đến tận năm 2009. Do vậy những golfer trẻ trong độ tuổi 20 sẽ được nhìn Woods ở đỉnh cao phong độ khi đang lớn.

Với màn quay trở lại của Woods năm nay, các tay golf này cuối cùng cũng đã có cơ hội để đối mặt với thần tượng của mình, và một số còn có cơ hội đứng cùng tee box với Woods tại giải đấu. Một trong số đó chính là Austin Cook, nhà vô địch RSM Classic vào năm ngoái, tay golf trẻ đã có cơ hội thi dấu cùng với Tiger tại vòng cuối của The Northern Trust. Cả 2 đếu bắt đầu ngay thi đấu cách xa vị trí dẫn đầu vì vậy đây chỉ là một ngày bình thường đối với Cook, nhưng sự xuất hiện của người sở hữu 14 danh hiệu major đã khiến mọi thứ trở nên căng thẳng hơn.

austinTiger

Austin Cook trong lần thi đấu cạnh Tiger Woods (Ảnh: Getty Images)

Cook miêu tả rằng được thi đấu cạnh Tiger Woods là điều gì đó còn căng thẳng hơn cả những lượt thi đấu cuối cùng tại vòng cuối ở giải đấu nơi mà anh đã có danh hiệu PGA Tour đầu tiên của mình.

“Tôi chưa bao giờ hồi hộp đến như vậy. Tôi còn hồi hộp hơn cả khi thi đấu tại RSM Classic bởi tôi được thi đấu với Tiger,” anh nói.

“Tôi đã nói với caddie của mình rằng, “Này, tôi chưa bao giờ hồi hộp đến vậy kể từ khi có danh hiệu đầu tiên của mình.’ Tôi không thể giải thích được bằng cách nào cuộc nói chuyện đó lại bắt đầu.”

Cook cũng cho biết rằng anh cảm thấy Woods cũng như bao nhiêu người bình thường khác.

“Anh ấy thật tuyệt,” Cook nói.

“Thật sự mà nói, tôi cảm giác như đang đi chơi với bạn vậy. “Anh đến từ đâu?’ Tất cả những câu bắt chuyện thông thường mà bạn hay dùng.”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi