Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Mahan đăng quang tại giải Phoenix mở rộng

Mahan đăng quang tại giải Phoenix mở rộng

Vòng đấu thứ 2 liên tiếp đạt 65 gậy 6 gậy dưới par của Mahan trong đó có 1 eagle và 2 birdie ở 4 lỗ sau lỗ 13 mang lại cho anh con số 16 gậy dưới par của 268. Nhờ đó, tay golf 27 tuổi này đã vượt lên tân binh mới 21 tuổi Rickie Fowler 1 gậy.

Chiến thắng đầu tiên của Mahan ở PGA Tour là năm 2007. Mặc dù không có chiến thắng nào kể từ đó nhưng anh đã chơi rất tốt ở Ryder Cup 2008. Mahan cũng đã có 6 lần tốp 10 ở mùa giải năm ngoái.

"Chỉ là tôi đã tìm ra con đường đúng để chiến thắng," Mahan nói. "Trước đây, đó là điều tôi chưa làm được. Vì vậy rõ ràng cảm giác rất vui vì nó đến chỉ ở giải đấu thứ 5 tôi tham gia từ đầu mùa. Tôi tự tin hơn nhiều, rằng mình có thể tiến xa hơn."

Fowler đạt 68 gậy ở vòng cuối và có chức á quân thứ 2 trong sự nghiệp.

Anh từng thất bại trong vòng play-off 3 người tại giải đấu thứ 2 tham gia ở tour năm ngoái là Frys.com mở rộng.

Tay golf Hàn Quốc Yang Yong-Eun có vòng đấu 65 gậy để xếp thứ 3 tại giải. Tham vọng vươn lên đầu bảng của đương kim vô địch PGA Championship đã bị dừng lại khi cú tee shot ở lỗ 17 của anh đưa bóng rơi xuống nước.

3 tay golf Mathew Goggin, Chris Couch và Charles Howell cùng chia sẻ vị trí thứ 4 với 13 gậy dưới par, trong khi tay golf dẫn đầu sau vòng 3 Brandt Snedeker chật vật với 78 gậy và chỉ xếp hạng 43 chung cuộc.

Sau cơn mưa nặng hạt đêm hôm trước và mưa nhỏ vào buổi sáng, ước tính có khoảng 44.000 khán giả tới sân trong ngày cuối, thấp hơn nhiều so với con số 60.000 của năm ngoái.

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi