Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Cơ hội trúng xe ô tô VINFAST vừa mới ra lò tại giải VINPEARL GOLF CLUB CHAMPIONSHIP

Cơ hội trúng xe ô tô VINFAST vừa mới ra lò tại giải VINPEARL GOLF CLUB CHAMPIONSHIP

Giải đấu thuộc hệ thống giải Club Championship do Vinpearl Golf tổ chức hàng năm nhằm tri ân các Hội viên Vinpearl Golf và tạo sân chơi giao lưu hợp tác trong cộng đồng golfer. Sau thành công của giải Vinpearl Golf WAGC với thành tích bảo vệ chức vô địch WAGC Thế giới 2018 của tuyển Việt Nam tại Malaysia, có thể nói, giải Hải Phòng Club Championship tiếp tục được kì vọng là sân chơi có chất lượng chuyên môn cao, góp phần thúc đẩy phong trào chơi golf ngày một phát triển.

HPclub18

Giải Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship sẽ quy tụ gần 200 golfer đến từ thành phố cảng và các tỉnh thành lân cận

Từ ngày 15/11 giải đấu chính thức mở đơn đăng kí dành cho golfer có nhu cầu tham dự. Giải sẽ diễn ra vào ngày 24/11 với 2 giờ khung giờ xuất phát đồng loạt (shotgun), 7h00 sáng và 13h00 chiều. Các golfer sẽ được chia làm 5 bảng đấu khác nhau: Bảng A (HCP 0 - 15), Bảng B (HCP 16 - 25), Bảng C (HCP 26 trở lên hoặc chưa có handicap chính thức), Bảng D (tính theo HCP ngày, system 36). Tất cả sẽ thi đấu ở nội dung cá nhân theo thể thức đấu gậy 18 hố và tính điểm net.

Đặc biệt, giải thưởng Hole-In-One với phần thưởng là 2 xe ô tô mới nhất đến từ thương hiệu VinFast là LUX SA 2.0 và LUX A 2.0sẽ góp phần tăng thêm thách thức và tính cạnh tranh của giải đấu. Đây là cơ hội hiếm hoi để trở thành gôn thủ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc xe mang“niềm tự hào của người Việt”. Bên cạnh đó, BTC còn trao giải Best gross với các vị trí nhất, nhì, ba tại mỗi bảng, các giải kĩ thuật hấp dẫn khác như Nearest to the pin, Longest Driver và Nearest to the line.

VINFAST03

Cơ hội trúng HOLE IN ONE với 2 mẫu xe mới nhất của VinFast dành cho golfertại sân Vinpearl Golf Hải Phòng

Về Vinpearl Golf Hải Phòng 

Để chinh phục giải, các gôn thủ cần phải chuẩn bị tinh thần thi đấu tập trung cao độ cũng như trang bị những chiến thuật xử lý bóng linh hoạt, tinh tế cho 18 hố gôn sân đầm trên sân Vinpearl Golf – những hố gôn vốn được coi là “chuyên gia nhồi bóng” và là bài toán khó dành cho người chơi, kể cả những Golfer cứng tay. Bên cạnh những hố gôn đầy thử thách, Vinpearl Golf Hải Phòng còn được biết đến là sân gôn được đầu tư hệ thống đèn hiện đại nhất, có khả năng phục vụ những cuộc so tài trong bóng đêm theo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. Sau Hải Phòng, giải Club Championship do Vinpearl Golf tổ chức sẽ tiếp tục diễn ra tại Vinpearl Golf Nha Trang vào tháng 12, hứa hẹn những màn so tài, kịch tính, thăng hoa và bất ngờ của các gôn thủ tại đây.

Về Vinpearl Golf

Vinpearl Golf là hệ thống sân gôn nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, nằm trong tổ hợp thương hiệu khách sạn – nghỉ dưỡng –vui chơi giải trí của hệ thống Vinpearl. Với 4 sân gôn theo tiêu chuẩn quốc tế được tư vấn thiết kế bởi IMG Worldwide tại Hòn Tre - Nha Trang, đảo Phú Quốc-Kiên Giang, đảo Vũ Yên - Hải Phòng và Nam Hội An - Quảng Nam, Vinpearl Golf - đơn vịtiên phong trong việc phát triển và quản lý những sân gôn đẳng cấp tại các điểm đến tiêu biểu của Việt Nam, mang đến cho các gôn thủ nhiều lựa chọn phong phú từ 18 đến 36 hố, địa hình đặc biệt hài hòa tổng thể của thiết kế, là lựa chọn hoàn hảo cho việc giao lưu doanh nghiệp, mở ra cơ hội kinh doanh, cũng như thắt chặt mối quan hệ hữu hảo với đối tác.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi