Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Thờ ơ European Tour, Rory Mcllroy sẽ tập trung vào các sự kiện golf ở Mỹ năm tới

Thờ ơ European Tour, Rory Mcllroy sẽ tập trung vào các sự kiện golf ở Mỹ năm tới

Rory Mcllroy đã nói bóng gió rằng anh có thể không duy trì được chức hội viên tại European Tour trong năm 2019 và do đó sẽ tập trung hơn đến các sự kiện diễn ra tại Mỹ. Và tại Dubai tuần này, Mcllroy sẽ nói rõ hơn về lịch thi đấu của anh trong tương lai.

RoryMcIlroy2018Arnold

Rory McIlroy đăng quang tại Arnold Palmer Invitational 2018 (Ảnh: Getty Images)

Chắc chắn rằng anh sẽ khởi động năm mới tại Hawaii với giải Tournament of Champions trước khi chính thức bắt đầu vào tháng 3. Điều này có nghĩa là Mcllroy sẽ không có mặt tại Abu Dhabi HSBC Championship hay Dubai Desert Classic – các sự kiện mà anh đã có ý định tham dự trong quá khứ.

Tháng 3 sẽ là lịch diễn ra của Players Championship, USPGA Championship vào tháng 5 và BMW PGA Championship chuyển sang tháng 9. Mcllroy sẽ tập trung vào các giải đấu lớn trong thời gian đầu mùa tại Mỹ và điều này sẽ ảnh hưởng đến vị trí thành viên tại European Tour, điều mà “không phải là tận cùng thế giới”. Và điều này ngoài ra cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng làm đội trưởng Ryder Cup châu Âu trong tương lai của anh. Bởi luật lệ mới đã chỉ ra rằng một golfer phải có thẻ thành viên trong mọi năm nếu muốn có cơ hội trở thành đọi trưởng hoặc phó đội trưởng.

rory-mcilroy-crowd-heckler

Rory McIlroy tại Ryder Cup 2018 (Ảnh: Getty Images)

“Tôi sẽ chơi WGCs và các giải major, nhưng mùa giải European Tour sẽ không thực sự bắt đầu cho tới tận tháng 7.

“PGA Tour sẽ là nơi tôi dồn toàn bộ sự tập trung của mình cho đến cuối tháng 8, và sau đó chúng tôi sẽ tiếp tục đánh giá từ đó,” Mcllroy cho biết.

“Tôi đoán là tôi muốn được chơi ở đấu trường khó nhất, và phần lớn của mùa giải là ở tại Mỹ.

“Nếu điều đó khiến tôi không thể có thẻ thành vien trong năm tới, thì nó cũng không phải là tận cùng thế giới do năm sau không có Ryder Cup.”

Để có thể hoàn thành nghĩa vụ của hội viên tại European Tour, đồng nghĩa với việc Rory phải chơi cả 4 major, 4 WGCs và 4 giải đấu thường. Mcllroy đã có mặt tại European Tour trong năm nay ở các giải: Abu Dhabi HSBC Championship, Dubai Desert Classic, BMW PGA Championship, Irish Open, Nedbank Golf Challenge và DP World Tour Championship. Trong thời gian tới thì nhiều khả năng Mcllroy sẽ thi đấu tại Irish Open, giải đấu mà anh sẽ là người đồng tổ chức, và Omega European Masters do nhà tài trợ.
Tuy nhiên, với việc tham dự ở Abu Dhabi và Dubai, Mcllroy có lẽ sẽ gặp khó khăn trong việc hoàn thành nhiệm vụ của mình.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi