Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Jordan Spieth quyết cải thiện thứ hạng tại Mayakoba Golf Classic tuần này trước khi lấy vợ.

Jordan Spieth quyết cải thiện thứ hạng tại Mayakoba Golf Classic tuần này trước khi lấy vợ.

Giải đầu Mayakoba Golf Classic sẽ là giải đấu cuối cùng mà người hâm mộ sẽ được thấy Jordan Spieth trên sân cho đến hết năm nay. Anh sẽ bỏ chuyến du đấu đến Australian Open nơi từng đăng quang 2 lần vào các năm 2014, 2016. Jordan Spieth sẽ tập trung cho đám cưới trong thời gian tới do đó anh cũng không thể góp mặt tại Hero World Challenge tháng 12. 

SpiethShriner2018

Vậy chỉ còn tuần này tại Mexico, nơi Spieth sẽ có màn mở đầu với mục tiêu tìm đến chiến thắng sau 16 tháng trắng tay. “Tôi muốn được thi đấu và để xem điều đó sẽ đi đên đâu,” Spieth trả lời phỏng vấn. “Dù nó có là chiến thắng, hoặc kể cả không, tôi vẫn sẽ có được kinh nghiệm trước khi bước sang năm 2019.”

Spieth trong tuần trước đã tiếp tục màn trình diễn kém ấn tượng tại Shriners Hospitals for Children Open. Anh khởi đầu suôn sẻ với 66 gậy sau vòng mở đầu, nhưng ngay lập tức tụt lại phía sau với các sai lầm và có kết quả chung cuộc ở vị trí T-55.

Spieth cho biết, anh đang có ý định chuyển về sử dụng gậy driver và gây gỗ số 3 trước kia sau khi các mẫu mới tạo độ xoáy của bóng thấp hơn so với gì Spieth dự kiến. Spieth còn rất nhiều việc cần phải cải thiện nhưng golfer từng có 3 major vẫn lạc quan về giải đấu này sẽ giúp anh có độ ổn định hơn so với tuần trước.

“Tôi đã thử nghiệm một vài điều mới trong những tuần trở lại đây. Tôi có thể điều chỉnh nó,” Spieth nói. “Tôi luôn gặp khó khăn với việc phát bóng từ tee. Còn các phần còn lại khá ổn. Tin tốt đó là tôi biết mình cần phải làm gì. Tôi chỉ cần phải thực hiện nó mà thôi.”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi