Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Schwartzel đăng quang tại giải Châu Phi mở rộng

Schwartzel đăng quang tại giải Châu Phi mở rộng

Charl Schwartzel đã có danh hiệu vô địch thứ 4 ở European Tour sau khi đạt 67 gậy trong vòng cuối, qua đó đoạt chiếc cúp vô địch của giải Châu Phi mở rộng.

Tay golf người Nam Phi, người có thứ hạng cao nhất trên sân chơi này và là ứng cử viên vô địch giải đã hoàn thành giải với 272 gậy, 20 gậy dưới par để vượt qua người dẫn đầu sau vòng 3 Thomas Aiken với khoảng cách chỉ là 1 gậy.

Aiken, tay golf chỉ sử vị trí đầu bảng sau vòng 3 với Trevor Fisher Junior, đã không thể lặp lại phong độ ấn tượng từ đầu tuần, điều giúp anh có cú đúp 67 và 1 vòng đấu 69 gậy. Anh chỉ đạt 70 gậy ở vòng cuối này.

Khoảnh khắc quyết định nhất của Aiken chính là ở lỗ số 5 par 4, nơi anh gặp rắc rối với cú bogey kép và vì vậy mất gậy đáng tiếc từ đầu vòng.

Một tay golf Nam Phi khác là Jbe' Kruger đã kết thúc giải với vị trí thứ 3 với 18 gậy dưới par sau khi có 70 gậy trong ngày cuối, trong khi thành tích 72 gậy của Fisher – con số thấp nhất trong số những tay golf đầu bảng – khiến anh bị tụt xuống chia sẻ vị trí thứ 4 với Chris Swanepoel và 2 tay golf khác là James Morrison của Anh và Rick Kulacz của Australia.

Có 4 golf thủ đạt 275 gậy, trong khi Branden Grace hoàn tất vòng cuối với con số ấn tượng 66 gậy để đứng thứ 8 khi có vòng 16 gậy dưới par với 5 tay golf khác, trong đó có James Kingston và cựu binh Miles Tunnicliff.

Richard Sterne, 1 ứng cử viên vô địch sáng giá khác đã nỗ lực níu kéo cơ hội của mình với vòng đấu quyết đoán 67 gậy không bogey, nhưng chung cuộc anh chỉ đạt 15 gậy dưới par.

Darren Clarke của Bắc Ireland đã hoàn thành giải đấu với 12 gậy dưới par 280 gậy tổng số.

Trên hết tất cả, ngày cuối cùng chính là của Schwartzel, dù anh phải chờ đợi trong sự căng thẳng khi chứng kiến nhóm golf thủ dẫn đầu hoàn tất vòng cuối.

Tay golf 25 tuổi, người từng vô địch giải Alfred Dunhill Championship 2005, Open de Espana 2007 và Madrid Masters 2008 , đã về đích đầu tiên khi hòa par lỗ cuối và và không bị mất gậy trong 17 lỗ trước đó.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi