Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin tức

Glover đăng quang tại giải Grand Slam của Golf

Glover đăng quang tại giải Grand Slam của Golf

Đương kim vô địch giải Mỹ mở rộng Lucas Glover đã đoạt chức vô địch giải PGA Grand Slam of Golf ở Bermuda với cách biệt 5 gậy sau vòng đấu 66 gậy.

Lợi thế dẫn trước 2 gậy tại giải golf hàng đầu qua 36 lỗ, quy tụ 4 quán quân của các giải Major năm nay tranh tài, Glover đạt tổng cộng 11 gậy dưới par trên sân Port Royal.

Dù bị đồng hương Stewart Cink bắt kịp trong thời gian ngắn sau nửa đầu nhưng Glover lấy lại quyền kiểm soát cuộc chơi với 4 birdie ở 8 lỗ sau đó.

"Tôi đã lấy lại sự bình tĩnh và chơi rất tốt kể từ sau nửa đầu," tân quán quân Glover phát biểu trước báo giới.

"Đây thực sự là một giải đấu thách thức và khá là điên khùng khi tôi đã phát biểu ngày 1 tháng Một rằng mục tiêu của tôi là vô địch Grand Slam bởi bạn chỉ có 4 cơ hội để tham gia giải.

"Tất cả chúng tôi đều muốn chiến thắng tại giải Grand Slam này. Tôi rất vinh dự và hạnh phúc vì người đó là tôi," Glover nói thêm.

Quán quân giải Open championship Cink đã ghi birdie 4 trong 7 lỗ đầu tiên trước khi chơi nhạt nhòa dần ở nửa sau và việc hoàn thành vòng đấu 70 gậy khiến anh chỉ xếp thứ 3 tại giải.

Nhà vô địch giải Masters Angel Cabrera người Argentina, với cú eagle ở lỗ số 7 par 5 đã có vòng đấu 66 gậy và xếp thứ 2 với 6 gậy dưới par.

"Tôi đã chơi rất tốt và rồi tự nhiên mắc vào những sai lầm đáng tiếc," Cink nói sau khi để mất gậy ở lỗ 12 và 13 trước khi bị bogey kép ở lỗ 15 par 4.

"Thực sự tôi đã có đà tiến rất tốt và trong một giải đấu chỉ có 2 vòng thế này, bạn lúc nào cũng phải chơi tập trung nhất trong cả ngày, cả 2 vòng.

"Tôi đã bị một số bogey liên tiếp và hiểu rằng cơ hội thế là dần tuột khỏi tầm tay. Lucas đã chơi rất chắc chắn."

Tay golf người Hàn Quốc Yang Yong-eun, người đánh bại Tiger Woods để đăng quang tại giải PGA Championship hồi tháng 8 xếp cuối ở sân chơi 4 người đỉnh cao này khi hòan thành vòng 2 với 70 gậy.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi