Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin tức

62.000 USD hỗ trợ bệnh nhân nghèo và trẻ em tàn tật

62.000 USD hỗ trợ bệnh nhân nghèo và trẻ em tàn tật

Ngày 31.1.2010, giải golf từ thiện kết nối tình thương 2010 chính thức diễn ra tại sân golf Sông Bé  thu hút khoảng 200 golfer tham gia tranh tài. Với sự ủng hộ và tài trợ của nhiều mạnh thường quân, đặc biệt ngài tổng lãnh sự Singapore ông H.E. Jimmy Chua đã nhận lời làm nhà tài trợ danh dự cho sự kiện quan trọng này, Ban tổ chức đã thu được 62.000USD.

Ngay trong đêm trao giải, Ban tổ chức đã trao tượng trưng cho Bệnh viện đa khoa huyện Thuận An một chiếc xe cứu thương nhập từ Hàn Quốc trị giá 550 triệu đồng; quỹ từ thiện UBMTTQVN tỉnh Bình Dương 200 triệu đồng; Hội Bảo trợ người tàn tật-trẻ em mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương 150 triệu đồng, Qũy hỗ trợ trẻ em nghèo- hiếu học, Trẻ em nghèo tàn tật và trẻ em bị chất độc màu da cam của Hội Chữ Thập Đỏ huyện Thuận An 100 triệu đồng…

Kể từ năm 1994, Giải Golf từ thiện đầu tiên do sân golf Sông Bé tổ chức đã tạo được dấu ấn tốt đẹp trong việc mang lại lợi ích thiết thực cho các tổ chức từ thiện trong tỉnh. Giải Golf từ thiện Sông Bé đầu tiên năm 1994 thu hút 90 người tham gia quyên góp được 5.300USD giúp đỡ phòng khám dịch vụ và cấp thuốc miễn phí huyện Thuận An, Tỉnh Bình Dương..

Giải Golf từ thiện Sông Bé / Singapore Airline vào năm 1995 thu hút 126 người tham gia quyên góp được 25.000USD.  Tất cả tiền và quà quyên góp được tặng học bổng cho sinh viên nghèo, sinh viên hiếu học và xây dựng nhà tình thương cho những gia đình nghèo của Huyện Thuận An.

Giải Golf từ thiện Sông Bé / Singapore Airline “Swing With A Heart” vào năm 1996 quyên góp được 36.000USD giúp đỡ Trung Tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật và mồ côi Huyện Lộc Ninh, Tỉnh Sông Bé

Giải Golf từ thiện Sông Bé / Singapore Airline “Swing With A Heart” vào năm 1997 thu hút 148 người tham gia tranh tài quyên góp được 30.000USD tài trợ cho Trường Học và Bệnh Viện của Huyện Thuận An, (Xây dựng hệ thống lọc nước cho 05 trường học, Mua dụng cụ y tế cho bệnh viện Huyện). Ngoài ra Sân Golf Sông Bé cũng trao học bổng cho cho sinh viên nghèo trong tỉnh Bình Dương cần được giúp đỡ.

Giải Golf từ thiện Sông Bé / Singapore Airline “Swing With A Heart” vào năm 2002 quyên góp được 40,000USD giúp đỡ Trung Tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật và mồ côi huyện Lộc Ninh, Tỉnh Sông Bé.
Sau một ngày tranh tài, golfer Joon Cheol Kim vô địch bảng A, golfer  Woo In Who vô địch bảng B, nữ golfer Cao Thị Ngọc Sương vô địch bảng nữ và golfer Nguyễn Duy Anh Tuấn vô địch bảng C… Các golfer thắng giải nhận được Cúp do Công Ty Royal Sclangor tài trợ và nhiều quà tặng giá trị như: Vé máy bay khứ hồi hạng thương gia, Vé khứ hồi hạng thông thường, Dụng cụ golf, Nước hoa và Mỹ phẩm, Phiếu nghỉ đêm khách sạn, phiếu ăn và nhiều giải thưởng khác…

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi