Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Chiêm ngưỡng sự yêu mến của fan dành cho Tiger tại khai mạc Ryder Cup 2018

Chiêm ngưỡng sự yêu mến của fan dành cho Tiger tại khai mạc Ryder Cup 2018

Sau khi đội trưởng Jim Furyk giới thiệu xong 11 thành viên của đội Mỹ với những chàng vỗ tay của fan có mặt tại Le Golf National, thì sau đó cái tên Tiger Woods được xứng danh. Và để nói đám đông người bỗng chốc trở nên cuồng loạn còn là một lời nói giảm nói tránh. Hãy cùng xem video dưới đây: 

Woods có chiến thắng tại East Lake để kết thúc một mùa giải trở lại ngoạn mục của anh, vượt qua 4 ca phẫu thuật lưng và có danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong 5 năm và 80 trong sự nghiệp thi đấu. Nhưng thời gian mà Tiger chưa tham dự Ryder Cup còn lâu hơn thế khi lần cuối anh góp mặt là vào năm 2012 ở Medinah.

tiger-woods-standing-o-ryder-cup01_1

Sau khi tiếng tung hô cho Tiger giảm xuống , đội trưởng Furyk kết thúc bài phát biểu của mình. Và sau đó là màn công bố các cặp thi đấu Fourballs cho thứ Sáu.  Tiger Woods được xếp cặp cùng Patrick Reed chứ không phải Phil Mickelson, để đối đầu với Tommy Fleetwood và đương kim vô địch The Open - tay golf người Ý Francesco Molinary.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi