Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Ryder Cup 2018: Tiger xếp cặp với Reed, Spieth ghép cùng Thomas ở vòng mở màn Fourballs

Ryder Cup 2018: Tiger xếp cặp với Reed, Spieth ghép cùng Thomas ở vòng mở màn Fourballs

PTheo kết quả xếp cặp được công bố trong chính buổi lễ chào mừng khai mạc Ryder Cup. Tiger Woods sẽ thi đấu cùng Reed trong trận mở màn của Ryder Cup trong ngày thứ 6, tranh tài ở thể thức Fourballs. Và dưới đây sẽ là 4 trận đấu buổi sáng ngày thứ Sáu đã được chọn cho hai đội tuyển. Danh sách xuất quân trong loạt trận mở màn của tuyển Mỹ gồm có Brooks Koepka/Toni Finau, Dustin Johnson/Rickie Fowler, Jordan Spieth/Justin Thomas, Patrick Reed/Tiger Woods. Trong khi đó tuyển châu Âu cũng tung ra đội hình đáp lại gồm Justin Rose/ Jon Rahm, Rory Mcllroy/Thorbjorn Olesen, Paul Casey/Tyrrell Hatton và  Francesco Molinari/Tommy Fleetwood

Trận 1 (13h10 giờ Việt Nam): Brooks Koepka/Tony Finau (USA) vs. Justin Rose/Jon Rahm (EUR)

Ryder2018Day1Foursome02

Trận 2 (13h25 giờ Việt Nam): Dustin Johnson/Rickie Fowler (USA) vs. Rory Mcllroy/Thorbjorn Olesen (EUR)

Ryder2018Day1Foursome03

Trận 3 (13h40 giờ Việt Nam): Jordan Spieth/Justin Thomas (USA) vs. Paul Casey/Tyrrell Hatton (EUR)

Ryder2018Day1Foursome04

Trận 4 (13h55 giờ Việt Nam): Patrick Reed/Tiger Woods (USA) vs. Francesco Molinari/Tommy Fleetwood (EUR)

Ryder2018Day1Foursome01

Các trận đấu sẽ bắt đầu từ lúc 8:10 sáng (giờ địa phương) với 15 phút nghỉ giữa các trận. Sang đến buổi chiều thì các trận còn lại trong ngày sẽ được bắt đầu lúc 1:50 chiều (giờ địa phương). Sự thiếu vắng khiến nhiều người bất ngờ trong đội hình xuất phát của đội Mỹ đó là Phil Mickelson. Tay golf 48 tuổi này nằm trong danh sách được chọn của đội trưởng bên cạnh Bryson DeChambeau, Bubba Watson và Webb Simpson sẽ phải bỏ lỡ ngày thi đấu đầu tiên. Người hâm mộ được chứng kiến Tiger và Phil đấu tập cùng nhau ở Ryder Cup và có lẽ đó chỉ là đòn giấu bài của Jim Furyk. 

Còn ở phía bên đội châu Âu thì Sergio Garcia, Henrik Stenson, Ian Poulter, và Alex Noren cũng sẽ ngồi trên ghế dự bị. Có vẻ như đội trưởng Jim Furyk đã có một bước đi táo bạo khi quyết định “chia rẽ” bộ đôi thành công nhất trong lịch sử nước Mỹ là Patrick Reed/Jordan Spieth. Reed trước đó đã cặp 7 trận cùng với Jordan Spieth và có thành tích là (Win - Loss - Halve) 4-1-2 và 3-0-1 tại Presidents Cup năm ngoái.

Woods dù có thành tích cá nhân tuyệt vời nhưng lại có thành tích khá tệ tại Ryder Cup với 13-17-3, trong đó Fourballs (5-8-0) . Ngoài ra Woods cũng liên tục đổi người đánh cặp với mình khi đã thay đến 12 golfer trong 7 lần tham dự Ryder Cup trước, và 6 trong số đó chỉ thi đấu cùng anh đúng 1 lần. Jim Furyk hi vọng rằng Reed sẽ là con số 13 may mắn.

Lần đầu tiên, đôi bạn thân Jordan Spieth và Justin Thomas được xếp cặp với nhau ở Ryder Cup. Đây có lẽ là cặp 'xứng đôi vừa lứa' nhất khi cả hai cùng một thủa ấu thơ và sau lịch sử hiện tại đã nói lên về tài năng của Spieth và Thomas. Hi vọng sự hiểu nhau của hai tay golf Mỹ này sẽ giúp họ có sự khởi đầu tốt ở thể thức Fourball .

Tuyển Mỹ lần gần nhất có thể đăng quang trên lục địa già cách đây đã 25 năm. Cũng khoảng thời gian đó đã trải qua 12 kỳ Ryder Cup thì tuyển Mỹ thắng 4 và thua tới 8 lần. Mặc dù được đánh giá cao về đội hình đến Pháp lần này, nhưng đội tuyển Mỹ sẽ phải thực sự cẩn trọng bởi lịch sử đang không nghiêng về phía họ. 

(Người hâm mộ Việt Nam có thể xem giải đấu trực tiếp qua kênh Thể Thao Golf HD VTV Cab 23 hoặc apps ONME cho thuê bao của Viettel lúc 15h:00 chiều thứ Sáu ngày 28/9)

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi