Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin tức

Cách theo dõi trực tiếp Ryder Cup 2018 dễ dàng tại Việt Nam

Cách theo dõi trực tiếp Ryder Cup 2018 dễ dàng tại Việt Nam

Đông đảo người hâm mộ Việt Nam đang nóng lòng được chứng kiến giải đấu RYDER CUP 2018, không chỉ sự hấp dẫn của nó mà còn đây là giải có sự góp mặt của Tiger Woods sau khi đăng quang tại TOUR Championship. Và để theo dõi được toàn bộ giải đấu RYDER CUP 2018 này, kênh Thể thao Golf HD - VTVcab 23 và truyền hình di động miễn phí Onme sẽ truyền trực tiếp 3 ngày của giải đấu, bắt đầu từ 3h chiều mai thứ Sáu, ngày 28/9. Một thông tin quá tuyệt vời cho những người yêu golf Việt Nam.

Giải Golf đồng đội danh giá của làng Golf thế giới là Ryder Cup 2018 giữa hai đội tuyển Mỹ và đội tuyển châu Âu sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 27/09 - 30/09 tại sân Le Golf National, thủ đô Paris của Pháp. 

RyderCup_Captain

Đội tuyển Mỹ với thành phần gồm đội trưởng Jim Furyk, năm đội phó lần lượt là David Love III, Steve Stricker, Matt Kuchar, Zach Johnson và David Duval. 12 golfer thi đấu gồm: Bryson DeChambeau, Tony Finau, Rickie Fowler, Dustin Johnson, Brooks Koepka, Phil Mickelson, Patrick Reed, Webb Simpson, Jordan Spieth, Justin Thomas, Bubba Watson và Tiger Woods.

Ryder2018USteam01

Thành phần của đội tuyển châu Âu gồm đội trưởng Thomas Bjorn và 5 phó đội trưởng: Luke Donald, Padraig Harrington, Robert Karlsson, Graeme McDowell, Lee Westwood. Thành phần 12 thành viên thi đấu có: Paul Casey, Tommy Fleetwood, Sergio Garcia, Tyrrell Hatton, Rory MciLroy, Francessco Molinari, Alex Noren, Thorbjon Olensen, Ian Poulter, Jon Rahm, Justin Rose, Henrik Stenson.

Ryder2018EUteam01

Đội hình của tuyển Mỹ được đánh giá là rất mạnh khi có những tay golf hay nhất hiện nay như golfer lên ngôi tại US Open và PGA Championship 2018 là Brooks Koepka. Tay golf đăng quang ở 2 giải playoff đầu tiên của FedEx vừa qua Bryson DeChambeau. Golfer số 1 thế giới Dustin Johnson. Đặc biệt là sự góp mặt của Tiger Woods sau 8 năm ở giải đấu này. Nhưng lần gần nhất anh cùng đội tuyển Mỹ thắng tuyển châu Âu cách đây đã 19 năm, năm 1999. Tiger góp mặt ở Ryder Cup các kỳ 1997-1999-2002-2004-2006-2010 nhưng chỉ có 1 lần cùng tuyển mang cúp về. Hi vọng sau một năm 2018 trở lại đầy nỗ lực, với chiến thắng ở TOUR Championship sẽ là nguồn động lực giúp Tiger và đội tuyển Hoa Kỳ có thể tạo nên kỳ tích trên nước Pháp. 

Mặc dù tuyển châu Âu được các chuyên gia đánh giá về phong độ cá nhân hiện tại so với tuyển Mỹ có phần kém hơn chút. Nhưng ở thể thức Matchplay này thì mọi chuyện rất khó có thể nói trước. Tuyển châu Âu vẫn sở hữu những golfer xuất sắc như golfer số 2 thế giới Justin Rose, siêu sao người Bắc Ai Len Rory McIlroy, đương kim vô địch The Open 2018 Francesco Molinari, Henrik Stenson và tay golf thi đấu cực hay ở thể thức này đến từ vương quốc Anh Ian Poulter. Bên cạnh đó lịch sử trong 25 trở lại đây đang nghiêng về tuyển châu Âu. Lần gần nhất Mỹ lên ngôi ở lục địa già này là tại Ryder Cup 1993. Chưa kể tính từ năm đó, trải qua 12 kỳ RyderCup - tuyển Mỹ chỉ thắng được 4 lần. Như vậy lần trở lại Pháp, cụ thể là trên đấu trường Le Golf National này thì thách thức lớn lại dồn lên tuyển Mỹ mặc cho họ sở hữu đội hình hay nhất năm nay. 

RYDER CUP 2018 - giải đấu đối kháng sẽ khai cuộc sau 24h giờ nữa. Tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ được chiêm ngưỡng những màn thi tài căng thẳng đỉnh cao nhất. Đừng quên theo dõi và cập nhật thông tin tại GolfEdit.com. Bên cạnh đó khán giả hãy tải ứng dụng Onme tại địa chỉ: http://onme.vn/app để xem Truyền hình di động miễn phí Onme hoặc trên kênh thể thao Golf HD - VTVCab23.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi