Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Tiger duy trì vị trí dẫn đầu, Koepka và DeChambeau đội sổ ở vòng 2 TOUR Championship

Tiger duy trì vị trí dẫn đầu, Koepka và DeChambeau đội sổ ở vòng 2 TOUR Championship

Siêu hổ cho thấy sự trợ lại mạnh mẽ ở East Lake khi vẫn duy trì được sự tập trung cần thiết để chia sẽ ngôi đầu với Justin Rose. 

Tiger chỉ có 1 birdie 1 bogey trong 9 đường đầu và thi đấu hưng phấn ở nửa vòng sau. Anh ghi birdie các hố 12,14,15 để vươn lên solo dẫn đầu giải. Khi mọi người đang nghĩ tới một màn bứt phá như ở vòng 1 thì Tiger lại mắc lỗi ở hố 16. Cú đánh thứ 2 ở hố Par4 này của anh đưa bóng xuống cát. Pha cứu ngay sau đó không thể đưa bóng lên green và phải cần gậy thứ 4 mới tiếp cờ. Mất tới 2 lần gạt bóng và Tiger về điểm double bogey đầy đáng tiếc ở hố 16 này. Nhưng siêu hổ kịp trở lại với vị trí dẫn đầu khi có birdie hố 18, hố đấu anh ghi được Eagle ngày thứ 5. Hoàn thành vòng 2 với 68 gậy, Tiger Woods có tổng điểm -7.

TourCham2018R2Tiger01

Tiger Woods luôn là tâm điểm ở mọi giải đấu anh tham dự. Khán giả đang được chứng kiến một siêu hổ trở lại mạnh mẽ (Ảnh: Getty Images)

Golfer số 1 thế giới Justin Rose đang khẳng định sức mạnh và có khả năng lớn vô địch FedExCup khi vươn lên chia sẻ ngôi đầu cùng Tiger Woods. Golfer người Anh có 2 vòng đấu lần lượt là 66,67 gậy. Rose có 5 birdie và mắc 2 điểm bogey các hố 4, 16.

TourCham2018R2Rose01

Đứng solo ở vị trí thứ 3(-5) là siêu sao người Bắc Ai Len Rory McIlroy. Nhà vô địch FedExCup 2016 kết thúc vòng 2 với 68 gậy để có tổng điểm -5, kém 2 gậy cách biệt so với nhóm dẫn đầu.

Đương kim vô địch FedExCup là Justin Thomas vươn 1 bậc lên vị trí đồng hạng 4(-4) cùng với Jon Rahm, Patrick Cantlay và Billy Horschel.

Rickie Fowler sau vòng 1 đồng dẫn đầu giải thì có màn trình diễn khá thất vọng ở vòng 2 TOUR Championship. Anh đánh vượt chuẩn sân tới +2 gậy, về 72 và rơi xuống vị trí đồng hạng 8 cùng Kely Stanley(-3).

Nhà vô địch TOUR Championship 2017 là Xander Schauffele đứng đồng hạng 10(-2) sau ngày thứ Sáu ghi even par. Cùng vị trí này với anh có Tony Finau, Gary Woodland.

Golfer số 2 thế giới cũng là ứng viên cho chức vô địch FedExCup mùa này là Dustin Johnson chỉ có số điểm -1 sau hai ngày đánh 69,70 gậy.

Màn trình diễn sốc nhất thuộc về nhà vô địch của 2 danh hiệu Major năm nay - Brooks Koepka khi anh đánh 78 gậy để xếp vị trí áp chót bảng xếp hạng TOUR Championship. Anh có số điểm +7, đứng thứ 30/30 của giải sau vòng 2 này. Tốt hơn Koepka 1 gậy là golfer hạt giống số 1 cho chức vô địch FedExCup Bryson DeChambeau. Golfer đăng quang ở 2 giải Playoff đầu tiên có lẽ đã buông xuôi khỏi cuộc đua khi có 2 ngày đấu đều đánh vượt chuẩn sân. Vòng 1 đánh 71 gậy (+1) thì vòng 2 DeChambeau còn thi đấu tệ hơn nữa khi về 75 gậy. Với thành tích như này, khoảng cách điểm so với người dẫn đầu đã lên con số 13 điểm. Khả năng dành chức vô địch ngày càng xa vời cho Bryson DeChambeau cùng như Brooks Koepka. Cả 2 gần như tự loại mình ra khỏi cuộc đua FedExCup mùa này. Cơ hội lớn thuộc về Justin Rose, Justin Thomas và còn nhiều khó khăn cho Dustin Johnson (T15).

Diễn biến vòng 2 TOUR Championship

Vòng 3 giải đấu Playoff cuối cùng trong năm TOUR Championship sẽ diễn ra vào lúc 12h10 thứ Bảy theo giờ địa phương (23h10 theo giờ Hà Nội) trên sân East Lake. Các golfer sẽ bứt phá trong ngày Moving Day. Tiger vẫn cần cải thiện những cú gạt bóng để có thể bảo đảm vị trí dẫn đầu của anh tại giải đấu.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi