Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Giải golf từ thiện Vietnam Open sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 24/7

Giải golf từ thiện Vietnam Open sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 24/7

Giải golf lâu đời nhất ở Việt Nam do tập đoàn Gannon tài trợ đang trong chuẩn bị và sẽ diễn ra từ ngày 24 - 26/7 tại sân golf Ocean Dunes, Phan Thiết. Đây là giải golf nhằm mục đích từ thiện thông qua tổ chức phi lợi nhuận ORBIS International - tổ chức hỗ trợ cho những người khiếm thị ở các nước đang phát triển.  

Sân golf Ocean Dunes.

Sau một thời gian dài, giải golf này càng trở nên uy tín và đã thu hút những tay golf nam và nữ tốt nhất Việt Nam đến tranh tài. Giải golf 36 lỗ thường được tổ chức hàng năm vào dịp cuối tuần. Năm nay, giải golf này càng lôi cuốn hơn khi có sự tham gia của Titleist, nhà sản xuất dụng cụ chơi golf này sẽ “trình làng’ những gậy golf mới nhất. Ngoài ra, Câu Lạc Bộ golf Ocean Dunes sẽ tổ chức cuộc thi gạt bóng (putting) vào chiều ngày 24/7 và golf thủ nào có thể gạt bóng với khoảng cách là 50 feet (15 m) sẽ may mắn nhận giải thưởng trị giá 5.000 USD.

Ông Walter Blocker – CEO của tập đoàn Gannon phát biểu: “Cứ mỗi năm chúng tôi lại nghĩ ra thêm những ý tưởng độc đáo và vui nhộn hơn cho giải golf này. Ngoài cuộc thi gạt bóng, chúng tôi còn có các hoạt động thú vị khác dành cho các golf thủ như cuộc thi rất được các golf thủ ở giải năm ngoái yêu thích: Million-Dollar Shootout (đánh bóng 1 lần vào lỗ golf)”. Million-Dollar Shootout do Công ty Russin & Vecchi tài trợ sẽ được tổ chức sau vòng 1 của giải vào ngày 25/7. Cuộc thi này dành cho bốn golf thủ đã đưa được bóng đến gần lỗ golf nhất trong ngày thi đấu 25/7. Bốn golf thủ này sẽ lần lượt đánh bóng vào lỗ golf ở khoảng cách 160 yard (146 m) và người thắng cuộc sẽ giành được 1.000.000 USD. 

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi