Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Khai trương sân golf Cửa Lò

Khai trương sân golf Cửa Lò

Sáng ngày 14/5/2011 sau hơn 4 năm xây dựng, sân gôn Cửa Lò – sân gôn đầu tiên ở Bắc Miền Trung – đã chính thức khai trương 18 hố gôn đưa vào sử dụng. Đến dự lễ khai trương có Lãnh đạo các cơ quan, Ban ngành của Trung Ương và Tỉnh Nghệ An cùng với hơn 140 gôn thủ là các doanh nhân trong và ngoài nước.

 Sân Cửa Lò sẽ là một điểm nhấn đối với kinh tế du lịch của tỉnh Nghệ An, thu hút không những khách du lịch mà còn là các nhà đầu tư trong và ngoài nước vào Nghệ An nói riêng và các tỉnh Bắc Miền Trung nói chung. Cùng với các dự án khác do Công ty cổ phần tập đoàn Tân Thành Đô, công ty TNHH ĐT – XD Cơ sở hạ tầng Phú Thọ và công ty TNHH Minh Long đầu tư vào Cửa Lò, sân gôn Cửa Lò sẽ tạo ra nhiều công việc cho lực lượng lao động địa phương.

Ông Trần Ngọc Dân-Chủ tịch HDQT-cho biết:"Việc khai trương sân gôn Cửa lò là một minh chứng cho việc cam kết đầu tư của chúng tôi vào Nghệ An, góp phần vào việc thúc đẩy ngành công nghiệp không khói của tỉnh nhà.Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều nhà đầu tư trong nước và nước ngoài sẽ đầu tư vào Nghệ An trong thời gian tới".

Giải gôn chào mừng khai trương sân Cửa Lò cũng đã được tổ chức ngày 14/5. Nhân dịp này Ban tổ chức giải đã phát động quỹ khuyến học để chuyển cho Quỹ khuyến học Tỉnh Nghệ An.

Ngay sau khai trương, ngày 15/5, giải gôn “ Choa Open 2011” giải gôn qui mô lớn đầu tiên ở khu vực Bắc Miền Trung thu hút hơn 100 gôn thủ sẽ được tổ chức. Ông Nguyễn Văn Hảo, phó Tổng Thư ký Hiêp hội Gôn Việt Nam - Trưởng Ban tổ chức giải “ Choa Open 20011” cho biết: “ Với việc đưa sân Cửa Lò vào sử dụng, Bản đồ gôn Việt Nam đã được mở rộng và đồng bộ hơn. Bên cạnh có thêm sân chơi mới, Hiệp hội gôn Việt Nam mong muốn sân Cửa lò sẽ là chiếc nôi đào tạo vận động viên trẻ cho Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung, sẽ là điểm tổ chức các giải đấu trong nước và quốc tế”.

THÔNG TIN THÊM VỀ SÂN CỬA LÒ:

Sân Gôn 18 lỗ Cửa Lò là một phần của Tổ hợp Dự án Tổ hợp sân Golf, Khách sạn, Biệt thự nghỉ dưỡng tại Cửa Lò “Cua Lo Golf Resort” bao gồm:  Sân Golf 18 lỗ, Khách sạn 5 sao và khách sạn 3 sao; Khu Biệt thự nghĩ dưỡng; Khu vui chơi bãi biển; Trung tâm hội nghị và thương mại do 3 công ty: Công ty cổ phần tập đoàn Tân Thành Đô; Công ty TNHH ĐT - XD Cơ sở hạ tầng Phú Thọ và Công ty TNHH Minh Long  ở Thành phố Hồ Chí Minh góp vốn đầu tư xây dựng.

Dự án có Tổng mức đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng trên diện tích 133 ha, Dự án trải dài hơn 1.25 km bờ biển dọc trục đường Bình Minh – con đường chính của thị xã Cửa Lò.

Sân golf Cửa Lò được thiết kế bởi IMG, Công ty thiết kế sân golf hàng đầu của Mỹ.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi