Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Jimenez hạ Langer để vô địch Senior Open trên sân đấu St. Andrews

Jimenez hạ Langer để vô địch Senior Open trên sân đấu St. Andrews

Miguel Angel Jimenez trở thành golfer người Tây Ban Nha đầu tiên vô địch Senior British Open, ông vượt qua đương kim vô địch giải Bernhard Langer với chỉ một gậy tốt hơn.

Jimenez đánh 69 gậy (-3) để hoàn thành giải đấu trên sân Old Course với điểm tổng -12 (276 gậy). 

jimenezsropentrophykissbridge2018

Jimenez là golfer người Tây Ban Nha thứ 2 đăng quang trên sân St. Andrews sau huyền thoại quá cố Seve Ballesteros, vô địch The Open năm 1984. 

''Đây là sân đấu tuyệt vời mà mọi người đều muốn nâng chiếc cúp vô địch, và đây là nới SEVE vô địch The Open. Đương nhiên là tôi luôn mong muốn vô địch ở đây. Cảm giác như mình đã thuộc về một phần của lịch sử" 

Jimenez  năm nay 54 tuổi, có vòng đấu mà bất cứ golfer chuyên nghiệp nào cũng phải khao khát ở ngày chung kết hôm Chủ Nhật. Thời tiết không thực sự ủng hộ trên St Andrew nhưng golfer với những điều cigar hút quen thuộc đã kết thúc với 69 gậy (-3). 

Langer đánh 68 gậy để về vị trí thứ 2. Golfer người Mỹ Kirk Triplett (69) và Scott McCarron (68) để về đồng hạng 3 cùng với golfer người Canada là Stephen Ames (69). All với -10 điểm. 

Jimenez lên ngôi Regions Tradition vào tháng 5 năm nay, sau khi vượt qua Steve Stricker để có danh hiệu Major Senior đầu tiên trong sự nghiệp

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi