Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Giải Golf vô địch nữ Hà Nội mở rộng 2012

Giải Golf vô địch nữ Hà Nội mở rộng 2012

Diễn ra thường niên vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Giải golf Vô địch nữ Hà Nội mở rộng do CLB Gôn Nữ Hà Nội tổ chức đã trở thành một giải đấu được mong đợi trong năm đối với nhiều chị em yêu thích bộ môn golf trên toàn quốc.  Đây không chỉ là sự kiện gặp gỡ, giao lưu của các hội viên CLB với các nữ gôn thủ khắp mọi miền đất nước mà còn là dịp để tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng của các chị em ngoài đời cũng như trên sân cỏ.

Giải Vô địch Nữ Hà Nội mở rộng 2012 được tổ chức tại sân Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội với sự tham dự của 128 tay gôn đến từ các CLB trong và ngoài nước. Với thể thức đấu gậy và chia bảng theo trình độ điểm chấp, giải đã tìm ra được các nhà vô địch theo các bảng đấu:

Ở Bảng A có điểm chấp từ 0 -16, điểm Net tối đa là 70 (cắt tối đa -2), chức vô địch đã thuộc về chị Đoàn Hoài Phương.

Tại Bảng B với điểm chấp từ 17-27, điểm Net tối đa là 69 (cắt tối đa -3), chức vô địch thuộc về chị Nguyễn Thị Ngọc Phương.

Chị Lương Thị Khiêu Vân vô địch Bảng C có điểm chấp từ 28-36, điểm Net tối đa là 69 (cắt tối đa -3)

Best Gross của giải thuộc về chị Nguyễn Thị Bình.

Ngoài ra cúp và quà còn được trao cho các nữ gôn thủ đoạt giải Nhì và Ba tại mỗi bảng và bốn giải đánh gần cờ nhất, một giải đánh xa nhất cùng các giải đặc biệt khác.

Với sự chuẩn bị chu đáo, Ban tổ chức đã đáp ứng được mong mỏi và nhận được sự mến mộ tin tưởng của tất cả các thành viên và khách mời. Giải cũng thay cho lời cảm ơn chân thành của Hội Gôn Nữ Hà Nội  tới toàn thể hội viên đã chung tay xây dựng Câu lạc bộ vững mạnh trong suốt thời gian qua.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi