Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin tức

Ngày hội lớn trên sân Montgomerie Links

Ngày hội lớn trên sân Montgomerie Links

Ngày 11 và 12 tháng 8 sắp tới sẽ là ngày hội đầy sôi động trên sân golf Montgomerie Links khi CLB kết hợp tổ chức Giải “Vô địch Câu lạc bộ lần thứ 3 với Giải đấu mang tên “Thiếu niên Tài năng Colin Montgomerie

Là một trong những sự kiện trọng đại, uy tín bậc nhất trong hệ thống giải đấu thường niên của CLB, giải Vô địch CLB Golf Mongtomerie Links đã góp phần không nhỏ trong việc giúp thỏa mãn nhu cầu chinh phục môn thể thao gôn cũng như tạo cơ hội cho tất cả hội viên được thi đấu và cọ xát nhằm tìm ra gôn thủ xuất sắc nhất của Câu lạc bộ trong năm.

Đến hẹn lại lên, năm nay giải Vô địch CLB Mongtomerie Links lần thứ 3 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 11 và 12 tháng 8. Một trong những nét mới của sự kiện là việc BTC sẽ kết hợp đồng thời với giải đấu “Thiếu niên Tài năng Colin Mongtomerie” để chọn ra nhà Vô địch trẻ cho giải thiếu niên tài năng.

Hình thức thi đấu của giải năm nay cũng được thiết kế để mang đến cho tất cả các gôn thủ cơ hội ngang nhau để giành nhiều giải thưởng giá trị, bao gồm: Giải Gross Champion cho gôn thủ xuất sắc nhất năm 2012; Giải Net Champion và các giải thưởng khác tại các bảng đấu.

Để trở thành Nhà vô địch, các gôn thủ phải chứng tỏ bản lĩnh của mình qua 2 ngày thi đấu qua 36 lỗ gôn. Chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ thú vị đang chờ đợi các golf thủ tại giải đấu này.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi