Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tiger Wood hi vọng lặp lại lịch sử tại nơi anh bắt đầu sự nghiệp

Tiger Wood hi vọng lặp lại lịch sử tại nơi anh bắt đầu sự nghiệp

“Tôi đã từng nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ chơi ở giải đấu này nữa. Nhưng cảm giác được nhìn lại tận mắt sân đấu này thật tuyệt. Tôi vẫn nhớ rất rõ cảm giác chiến thắng đến rất gần ở lỗ cuối cùng và biết rằng điều đó có thể sẽ không bao giờ xảy ra nữa, và điều đó khiến tôi cảm thấy thật tồi tệ. Nhưng với việc cơ hội được quay Carnoustie và thi đấu ở đây một lần nữa quả là một điều hạnh phúc” - Tiger Woods chia sẻ

TheOpen2018TigerP04

Trải qua những thăng trầm của cuộc sống và chấn thương tồi tệ ở lưng có lẽ đã khiến cho Woods có nhiều cách nhìn nhận khác về cuộc sống và trân trọng hơn những khoảnh khắc được thi đấu trên sân golf, khi mà người hâm mộ được thấy anh cười rất nhiều tại vòng tập luyện với Justin Thomas vào thứ Hai vừa rồi.

Dù đã ở tuổi 42 nhưng nhà vô địch The Open tới 3 lần có lý do để tin vào một chiến nữa cho mình. Hơn bất kì giải Grand Slam nào hết, The Open có lẽ là nơi mà tuổi tác hay khái niệm về việc một golfer đã qua thời hoàng kim của mình không quá quan trọng. Trong năm 2008 ở Royal Birkdale, Greg Norman lúc đó 53 tuổi đã về vị trí thứ 3 của giải; ngay sau đó một năm tại Turnberry, Tom Watson đã suýt chút nữa đã vô địch chỉ vài tuần trước sinh nhật lần thứ 60.

“Chiến thắng hoàn toàn có thể làm được”, Woods nói. “Có những nơi như Augusta National có diện tích rất lớn và bạn sẽ bị choáng ngợp bởi nó. Tuy nhiên với dạng sân golf gò cát thì kể cả với việc tôi có già đi chút nữa vẫn có thể đánh bóng đi xa với khoảng cách cần thiết.”

Ở dạng sân đấu Links- Tiger Woods sử dụng gậy Driver rất ít. Tại The Open 2006, siêu hổ đã có dùng gậy driver một lần duy nhất và thay vào đó dùng nhiều gậy sắt cán dài. Giải năm đó, Woods có 48/56 đưa bóng lên fairway, 58/72 đưa bóng lên green để sau đó vô địch giải với cách biệt 2 gậy cho danh hiệu The Open thứ 3 trong sự nghiệp. 

Tại The Open 2018, Tiger Woods cũng mới bổ sung gậy sắt 2 mới của TaylorMade dòng GAPR sẽ lên kệ vào tháng 8 tới và bổ sung thêm gậy sắt số 1 (độ mở mặt gậy 17). Như vậy có thể thấy Tiger Woods đã có chiến thuật khi thi đấu ở Carnoustie tuần này. Hi vọng anh sẽ có kết quả tốt trong ngày mở màn cũng như tại The Open lần thứ 147 lịch sử. 

TheOpen2018Live01

Liệu Tiger Woods có làm được những gì mà anh đã thực hiện trong quá khứ không thì chúng ta hãy cùng chờ đợi đến ngày 19/7 này. Dự kiến Woods sẽ tee-off vào lức 15h (giờ địa phương).

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi