Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Rickie Fowler kém 1 gậy so với người dẫn đầu trước vòng chung kết Scottish Open

Rickie Fowler kém 1 gậy so với người dẫn đầu trước vòng chung kết Scottish Open

Rickie Fowler chia sẻ vị trí T2 với golfer người New Zealander Ryan Fox, Scott Hend đến từ Úc, Matthew Fitzpatrick, Marcel Siem (Đức) và đồng hương của Dantorp là Alexander Bjork.

Scottish2018R3Rickie02

Rickie Fowler luôn thi đấu tốt ở Gullane (Ảnh: Getty Images)

Rickie Fowler kết thúc vòng 3 với 68 gậy (-2). Trước đó tay golf người Mỹ có số gậy là 64,66 ở vòng 1,2. Chia sẻ của Rickie Fowler: "Tôi đã có danh hiệu ở đây. Rõ ràng tôi thi đấu tốt ở giải này. Tôi rất thích Gullane vì sân đấu này đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cũng rất hợp với tôi. Ngày mai là một thử thách lớn bởi có rất nhiều người ngang điểm. Nhưng mọi điều kỳ diệu đều có thể xảy ra". 

Fitzpatrick trở lại cuộc đua vô địch giải khi ghi được -6, đánh 64 ở vòng 3 để giải cơn khát danh hiệu. Anh nói: "Tôi gạt tốt hơn và thấy hoàn toàn thoải mái với thử thách ở đây". Fitzpatrick không thể qua cắt ở Irish Open tuần trước đang nỗ lực cho Scottish Open.

Tay golf dẫn đầu bảng là Jens Dantorp có 3 vòng đấu đánh 64,65,68 để tạm dẫn đầu với -13. Dantorp mới có 2 danh hiệu ở Challenge Tour và đang khát khao có được chiến thắng đầu tay ở European Tour. 

Scottish2018R3Dantorp

Jen Dantorp đang đứng trước cơ hội vô địch giải đấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp (Ảnh: Getty Images)

Dantorp phát biểu sau vòng 3: "Sẽ là một trải nghiệm mới nhưng thực sự phải luôn nhìn về phía trước. Hi vọng tôi vẫn duy trì được vị trí dẫn đầu". 

Trong 18 giải đấu trong mùa này, Dantorp xếp thứ 106 về thu nhập tiền thưởng. Thành tích tốt nhất là về T-16 ở Hero Indian Open. Scottish Open là giải đấu có tổng giá trị giải thưởng 7 triệu đô la. Nếu đăng quang anh sẽ nhảy rất mạnh trên bảng tiền thưởng mùa này. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi