Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Swing for Life lần thứ 13: Giải golf từ thiện lớn nhất Việt Nam

Swing for Life lần thứ 13: Giải golf từ thiện lớn nhất Việt Nam

Đã thành truyền thống, từ năm 2000 đến nay, Hội Gôn TP.HCM, công ty TNHH liên doanh Hoa Việt (sân gôn Thủ Đức) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP. HCM (2000 – 2002) và Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM (2003 – 2012) tổ chức giải gôn từ thiện Swing for Life hàng năm vào dịp Quốc khánh Việt Nam.

Số tiền từ thiện thu được tăng dần mỗi năm, tổng cộng qua 12 giải Swing for Life đã thu được hơn 12 tỉ đồng. Trong đó, giúp trang bị được 4 xe chuyên dùng phục vụ chương trình hiến máu nhân đạo (từ năm 2000 – 2002); mua hàng ngàn xe lăn cho người nghèo tàn tật (2003); hỗ trợ mổ mắt đem lại ánh sáng cho 1.811 trẻ em nghèo bị đục thủy tinh thể (2004 -2005); xây dựng một trạm y tế với các trang thiết bị hiện đại cho phường Long Trường, Quận 9, TP.HCM (năm 2006) và tại xã Trí Lực, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau (2007); cứu trợ các nạn nhân vụ sập nhịp cầu Cần Thơ và xây dựng trường tiểu học An Thới Đông (phân hiệu Rạch Lá), huyện Cần Giờ, TP.HCM (2008); lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại nhà giàn DK1 và trao học bổng cho con em chiến sĩ nhà giàn DK1 (2009); thực hiện chương trình mổ tim cho trẻ em nghèo bị dị tật bẩm sinh là con em của TP.HCM và các tỉnh bạn (2010); tặng trang thiết bị y tế cho đảo Trường Sa nhằm góp một phần trong việc bảo đảm sức khỏe cho bộ đội và người dân trên đảo (2011).

Với ý nghĩa từ thiện cao đẹp và thiết thực, năm nay, giải Swing for Life tiếp tục được tổ chức tại sân gôn Thủ Đức với sự tham dự của gần 184 golfer thi đấu trên cả 2 sân Đông và sân Tây. Sự đóng góp của các golfer cũng như những đơn vị đồng hành lâu năm của giải như PepsiCo Việt Nam, sân gôn Thủ Đức, khách sạn Park Hyatt Sài Gòn, Norfolk Group… giải đã quyên góp được số tiền từ thiện 1 tỷ đồng. Trong đêm tiệc trao giải tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn, Ban tổ chức đã trao biểu trưng số tiền này cho đại diện chương trình Nghĩa Tình Trường Sơn do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức và sẽ được dùng để xây dựng một trạm y tế cho Xã Nhâm, Huyện A Lưới, Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ông Phạm Phú Ngọc Trai – Chủ tich Hội Gôn TP.HCM, chia sẻ: “Năm nay, Hội Gôn TP.HCM kết hợp với công ty TNHH liên doanh Hoa Việt, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM tổ chức giải Swing for Life truyền thống lần thứ 13, nhằm gây quỹ xây dựng Trạm y tế tại xã Nhâm, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là xã nghèo, địa hình đồi núi hiểm trở, thời tiết khí hậu khắc nghiệt và là nơi có nhiều nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc Dioxin. Hy vọng rằng, phần đóng góp nhỏ này của chúng ta có thể phần nào xoa dịu nỗi đau mà đồng bào nơi đây vẫn còn phải gánh chịu dù chiến tranh đã đi qua hơn 30 năm. Nhân đây, tôi cũng xin cảm ơn chương trình Nghĩa Tình Trường Sơn của Báo Sài Gòn Giải Phóng đã gợi ý giới thiệu chúng tôi có cơ hội để thực hiện các mục đích từ thiện của mình. Nhân dịp này, tôi xin thay mặt Hội Gôn TP.HCM và Ban tổ chức chương trình được bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến các “Mạnh Thường Quân”, các nhà tài trợ, đặc biệt là các gôn thủ đã tham gia thi đấu nhiệt tình trong ngày hôm nay. Cảm ơn quý vị đã ủng hộ chương trình trong suốt chặng đường 12 năm qua”.

Đêm tiệc trao giải cũng đã vinh danh những người chiến thắng trong cuộc tranh tài tại giải năm nay bằng những chiếc cúp độc đáo cùng những phần quà giá trị. Chức vô địch sân Tây đã thuộc về bà Phạm Thị Hồng Lan với thành tích 79 gậy. Trong khi đó, với số gậy 76, golfer Phạm Thanh Tiến vô địch sân Đông.

Các bảng đấu còn lại, kết quả nhất, nhì và ba lần lượt:

Bảng A: Nguyễn Xuân Quang, Tôn Thất Diệp, Nguyễn Tấn Lê

Bảng B: Mai Hữu Trí, Lê Thái Sâm, Võ Văn Bình

Bảng C: Vũ Hồng Oai, Võ Viết Thanh, Phan Minh Có

Bảng Callaway: Nguyễn Đức Tuấn, Lưu Thị Việt Nga, Nguyễn Quý Cường

Bảng Nữ: Trịnh Thị Kiệm, Lim Young Bok, Lê Oanh Oanh.

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi