Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Vòng đấu 60 gậy mang về ngôi vị quán quân cho Cabrera Bello

Vòng đấu 60 gậy mang về ngôi vị quán quân cho Cabrera Bello

Tay golf ngườI Tây Ban Nha Rafael Cabrera Bello đã xuất sắc san lấp khoảng cách bị dẫn trước 8 gậy sau vòng 3 nhờ vòng đấu xuất thần 60 gậy và đăng quang tại giải Áo mở rộng - Danh hiệu vô địch đầu tiên của anh ở European Tour.

Tay golf 25 tuổi đã vượt qua Benn Barham của Anh, người dẫn đầu giải cả 3 ngày đầu tiên với chỉ 1 gậy quyết định.

Bello lẽ ra đã có thể lập kỷ lục lần đầu tiên ghi 59 gậy ở European Tour khi cú đẩy eagle từ khoảng cách 30 feet cuối cùng chỉ mang về cho anh điểm birdie. Chiến thắng thuộc về Cabrera Bello khi đối thủ Barham không thể ghi điểm birdie.

"Thật tuyệt vời. Tôi đã chơi xuất sắc nhất trong sự nghiệp. Không thể tin nổi," Cabrera Bello, người chưa từng ghi điểm thấp hơn 64 gậy ở European Tour trước đó thổ lộ.

Anh là tay golf thứ 13 ở European Tour đạt 60 gậy qua một vòng đấu và là tay golf thứ 3 đạt thành tích này trong ngày cuối và chiến thắng.

"Tôi bị dẫn trước khoảng cách quá xa và không nghĩ tới chiến thắng. Thực tế tôi chỉ tập trung vào từng cú đánh mỗi thời điểm và kết quả đạt được quá tuyệt vời."

Cú hat-trick ghi điểm birdies từ lỗ số 3 và birdie thứ 4 liên tiếp ở lỗ số 8 giúp anh vươn lên dẫn đầu cùng với Barham. Tay golf người Anh chỉ có được 1 birdie ở 10 lỗ đầu tiên.

Cần chiến thắng để bảo tuần suất chính thức ở Tour mùa giải sau, Barham vẫn có cơ hội thuận lợi khi thực hiện thành công cú đẩy 12 feet ở lỗ 16, tuy nhiên cú drive đưa bóng vào cỏ rough ở lỗ cuối là sai lầm khiến anh phải trả giá đắt.

Tuyển thủ Ryder Cup người Đan Mạch Soren Hansen đứng thứ 3 chung cuộc, trong khi Richard Bland của Anh nhờ đạt 66 gậy ở vòng cuối đã vươn lên đứng thứ 4.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi