Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Webb Simpson có vòng đấu hay nhất sự nghiệp ở The Greenbrier

Webb Simpson có vòng đấu hay nhất sự nghiệp ở The Greenbrier

Cựu vô địch US Open là Webb Simpson đã có vòng đấu tốt nhất trong sự nghiệp PGA TOUR khi chỉ cần 61 gậy để hoàn thành vòng đấu. Không mắc bất cứ một điểm bogey nào, Simpson có 1 eagle và 7 birdie trên sân The Old White TPC,  White Sulphur Springs,  WV.

Simpson vươn lên dẫn -7 sau 12 hố, bao gồm cú chip in xuất sắc ở hố 12. Bổ sung thêm 2 điểm birdie để có vòng đấu như mơ với 61 gậy (-9). Anh đang hơn 1 gậy dẫn so với người đứng sau là Whee Kim 62 gậy (-8) và cũng là vòng đấu có số gậy thấp nhất sự nghiệp của tay golf Hàn Quốc này. 

greenbrier2018Webb01

Webb Simpson có vòng đấu hay nhất trong sự nghiệp ở The Greenbrier (Ảnh: Getty Images)

Webb Simpson từng đánh 62 gậy ở giải Sony Open 2015. 

Chia sẻ sau vòng đấu, Webb Simpson nói: " Thật là một vòng đấu bùng nổ. Tôi có cơ hội để đánh 59 gậy nhưng kết quả này cũng làm tôi rất hài lòng. Tôi đã tập luyện và cải thiện một vài chiến thuật thi đấu và nó đã phát huy tác dụng ở vòng đấu này."

Webb Simpson vô địch giải The Players Championship 2018, giải đấu được coi là Major thứ 5 của làng golf thế giới. Chiến thắng ở TPC Sawgrass đánh dấu sự trở lại sau 4 năm khát danh hiệu của Simpson. Trở lại The Old White TPC với vòng mở màn 61 gậy, tay golf người Mỹ hứa hẹn sẽ làm nên kỳ tích ở đây. Trước đó Webb Simpson có thành tích khá tốt khi có 3 lần về top 10 ở The Greenbrier, trong đó xếp thứ 3 giải năm 2014. 

Simpson lỡ cắt ở giải Travelers Championship và ở những giải mở màn đầu năm nay nhưng về T10 ở US Open. 

"Tôi cảm thấy tốt và tự tin. Putt bóng rất ổn và tôi cảm thấy kiểm soát game tốt". - Webb Simpson chia sẻ

Cựu số 1 nghiệp dư thế giới, người vừa chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp trong năm nay là Joaquin Niemann có vòng đấu xuất sắc với -7 điểm. Tay golf 19 tuổi người Chi Lê đứng solo ở vị trí thứ 3. Kelly Kraft đứng ngay sau với -6. 

greenbrier2018Niemann02

Joaquin Niemann về vị trí T6 ở Valero Texas - giải đấu ra mắt với tư cách Pro đầu năm nay (Ảnh: Getty Images) 

Phil Mickelson sau sự cố gạt bóng trên green ở US Open đã trở lại thi đấu ở The Greenbrier. Anh xếp đồng hạng 9 (-4) với Kevin Chappell, Brand Snedeker, Stephan Jaeger, Robert Streb và Zecheng Dou người Trung Quốc.

greenbrier2018Phil03

Phil Mickelson vượt qua bão dư luận và thi đấu tốt ở vòng 1 The Greenbrier (Ảnh: Getty Images)

The Greenbrier năm nay tổ chức nhằm tri ân sự hi sinh vì nghĩa vụ Quốc Gia của quân đội Mỹ. Tổng thống Trump đã phát biểu tại lễ vinh danh quân đội ở Greenbrier, địa điểm PGA Tour tuần này. Bên cạnh sự cảm ơn những cống hiến hết mình của lực lượng vũ trang, ông cũng đã nhắc đến một vài tay golf PGA Tour hiện có mặt, bao gồm: Phil Mickelson, Keegan Bradley, John Daly và Bubba Watson.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi