Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Tiger thẳng tiến đến chức quán quân giải BMW championship.

Tiger thẳng tiến đến chức quán quân giải BMW championship.

Tiger Woods đã viết nên một tác phẩm kinh điển nữa ở Cog Hill sau 4 ngày thi đấu.

Một ngày sau khi lập kỷ lục của 62 gậy của sân Cog Hill và qua đó vươn lên dẫn đầu với cách biệt 7 gậy, Woods đã cho thấy không ai khác có cơ hội chiến thắng tại giải BMW Championship. Anh hoàn tất vòng cuối 68 gậy và đoạt chức vô địch với cách biệt 8 gậy trước Jim Furyk và Marc Leishman.

Đây là chức vô địch thứ 6 của anh trong năm 2009 và đảm bảo cho Woods vị trí thứ nhất trước khi bước vào giải playoff cuối cùng của FedEx Cup. Woods đã lần thứ 5 đăng quang ở Cog Hill và đây cũng là chiến thắng thứ 10 trong sự nghiệp của anh có cách biệt ít nhất 8 gậy.

"Có vẻ như chúng ta có một giải nằm trong một giải đấu vậy," Furyk nói. "Tiger vượt lên tới 7 gậy. Anh ấy bỏ xa tất cả. Đây chỉ là giải đấu để tìm ra ai về nhì."

Khi Woods dạo chơi quanh Cog Hill với chiếc áo màu đỏ quen thuộc, một tá các tay golf khác xếp sau anh cạnh tranh những tấm vé đến tham gia giải Playoff cuối cùng của FedEx Cup ở East Lake trong 2 tuần tới.

Vị trí á quân của Furyk cũng giúp anh tăng 15 bậc lên thứ 3, có nghĩa anh sẽ đoạt FedEx Cup nếu chiến thắng tại giải Tour Championship. Leishman, người chỉ có suất đến Cog Hill thi đấu khi ghi điểm eagle ở lỗ cuối cùng 1 tuần trước đó, cũng đã lần đầu có tấm vé tham dự giải Tour Championship và chỉ là người ngoài cuộc của phần thưởng 10 triệu USD.

Tuy nhiên, hấp dẫn nhất là cuộc chiến cạnh tranh vị trí thứ 30 và suất cuối cùng.

Người buồn nhất chính là Brandt Snedeker, khi anh chơi cùng với Woods trong nhóm cuối. Bước đến lỗ 18, anh biết mình dù bị một bogey vẫn kết thúc trong tốp 30. Snedeker đánh hỏng cú đẩy 12 feet hòa par, sau đó bị sốc thực sự khi cú đẩy 3 feet tiếp theo lại đi vòng qua miệng trái của lỗ. Snedeker choáng váng đến nỗi thực hiện hỏng 2 cú đẩy tiếp theo và bị 3 lần bogey.

"Không thể tin tôi lại đánh tệ hại thế," Snedeker nói.

Đây   quả là một ngày đáng quên của Brandt Snedeker, và thành tích tồi tệ trong vòng cuối khiến anh mất suất cuối cùng tham gia giải Tour Championship vào tay John Senden.
Tốp 30 của FedEX Cup:
1.T Woods, 2.S Stricker, 3.J Furyk, 4.Z Johnson, 5.H Slocum, 6.P Harrington, 7.S O'Hair, 8.S Verplank, 9.K Perry, 10.J Dufner, 11.D Johnson, 12.N Watney, 13. G Ogilvy, 14.P Mickelson, 15.R Goosen, 16.M Leishman, 17.B Gay, 18.K Na, 19.D Toms, 20.L Glover, 21.YE Yang, 22.E Els, 23.H Mahan, 24.A Cabrera, 25.S Marino, 26.S Cink, 27.M Weir, 28.L Donald, 29.J Kelly, 30.J Senden.

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi