Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Tiger Woods trở lại thi đấu tại giải Quicken Loans National.

Tiger Woods trở lại thi đấu tại giải Quicken Loans National.

Kyle Stanley - đương kim vô địch giải cũng sẽ góp mặt ở sân đấu PAR70 (7.107 yard) của TPC Potomac để bảo vệ danh hiệu. Đây là lần đầu tiên Tiger Woods đứng ra tổ chức giải đấu khi không tìm được nhà tài trợ. Lần gần nhất siêu hổ góp mặt ở Quicken Loans National là vào năm 2015. 

QuickenLoansTiger02

Tiger Woods đang có phong độ khá tốt trong mùa giải này (Ảnh: Getty Images)

Trong số các tên tuổi tham dự giải có Rickie Fowler, Justin Rose và Billy Hurley III.

Woods, với một vài các nhà tài trợ đứng ra tổ chức giải đấu này từ năm 2007 trên sân đấu nổi tiếng Congressional Country Club. Giải đấu được chuyển địa điểm tới 3 lần trước khi chốt tại Avenel Farms năm ngoái. Woods từng 2 lần vô địch giải đấu. Đây là giải golf nằm giữa hai giải Major US Open và The Open nên dành được sự chú ý của các vận động viên thi đấu. The Open lần thứ 147 sẽ diễn ra vào ngày 19/7 tới trên sân Carnoustie. 

Woods là một trong những siêu sao phải chia tay US Open khá sớm. Anh không thể qua cắt khi có điểm tổng +10 sau hai vòng.

Quicken Loans National là giải đấu thứ 11 Tiger Woods tham dự trong năm nay. Thành tích tốt nhất anh từng đạt được là về T2 Valspar Championship, T-5 ở Arnold Palmer Invitational. Anh lỡ cắt 2 lần là tại Genesis Open và US Open.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi