Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin tức

Greg Norman, Zlatan Ibrahimovic khỏa thân trên ấn phẩm ESPN The Body Issue

Greg Norman, Zlatan Ibrahimovic khỏa thân trên ấn phẩm ESPN The Body Issue

Tạp chí thể thao nổi tiếng thế giới ESPN có một chuyên mục luôn hút người xem là Body Issue. Đây là một ấn phẩm sẽ đăng tải những hình ảnh khỏa thân của vận động viên ngôi sao trong làng thể thao trong năm. Body Issue của ESPN tháng 6 chọn golfer được vinh danh trong ngồi đền của những huyền thoại là Greg Norman.

"The Body Issue" ra đời nhằm tôn vinh và tán dương về vóc dáng của các vận động viên qua những hình ảnh khỏa thân. Đã có các golfer xuất hiện ở chương trình này phải kể đến huyền thoại Gary Player, Suzann Pettersen, Belen Mozo, Camilo Villegas và nhiều tay golf khác.

Norman, nhà vô địch của 2 danh hiệu Major, năm nay đã 63 tuổi nhưng vẫn sở hữu thân hình đẹp và vô cùng săn chắc. Ông có chế độ tập luyện gym và ăn uống vô cùng điều độ để giữ vóc dáng. Greg Norman khi giải nghệ tập trung nhiều vào công việc thiết kế sân golf. Tất cả các sân ông thiết kế phải dùng 1 từ đó là Chất. Sân nào cũng mang đậm nét độc đáo, hoang dã và phong trần như chính con người ông. Greg Norman đến Việt Nam nhiều lần và ông chính là người thiết kế sân golf The Bluff Hồ Tràm - sân đấu được GolfDigest xếp 35/100 sân golf đẹp nhất thế giới năm 2017. Sân golf Cam Ranh mở cửa sắp tới cũng do ông thiết kế được dự đoán là sân Links đẹp nhất châu Á. 

Bộ ảnh dưới đây được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Kwaku Alston ở sân Medalist Golf Club, Hobe Sound, Florida.( Ảnh trên ESPN The Magazine)

GregNude02

Greg Norman không cảm thấy ngại ngùng gì trước ống kính. Ông nói rằng ông vẫn khỏa thân đi bộ quanh nhà

GregNude03

Greg Norman cảm thấy hào hứng với ấn phẩm này của ESPN 

GregNude01

Greg Norman là một trong những golfer vĩ đại nhất Australia, người sở hữu 2 danh hiệu Major (The Open 1986-1993)

GregNude04

Một góc chụp khác của Greg Norman

Greg Nude04

Greg Nude01

Greg Nude03

Greg Nude02

Cùng với Greg Norman đợt này có nhiều ngôi sao khác xuất hiện trên ấn phẩm EPSN the Body Issues như ngôi sao của New York Giants - Saquon Barkley, Charlotte Flair (đô vật của WWE), Megan Rapinoe (tuyển Socer Hoa Kỳ), Zlatan Ibrahimovic (LA Galaxy)... Zlatan Ibrahimovic năm nay không được dự World Cup và anh từng phát biểu rằng: "World Cup không có tôi thì không còn là world cup nữa". Anh là một trong những cầu thủ tài năng quyết đoán, tự tin và đôi chút ngạo mạn. 

Zlatan Ibrahimovic Body

Zlatan Ibrahimovic đã chuyển sang đá cho LA Galaxy từ mùa giải 2018

Golfedit.com 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi