Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Jordan Spieth dẫn đầu vòng 1 Travelers Championship

Jordan Spieth dẫn đầu vòng 1 Travelers Championship

Trở lại PGA TOUR sau khi không thể qua cắt ở US Open, Jordan Spieth đã thể hiện rõ quyết tâm của mình khi có vòng đấu đánh -7 tại giải Travelers Championship 2018.

Đương kim vô địch giải ghi được 2 birdie và 1 eagle hố 6 trước khi kết thúc 9 đường đầu với 31 gậy(-4). Spieth có thêm 4 birdie nữa cùng 1 bogey để kết thúc ngày đấu với 63 gậy. Jordan Spieth vươn lên dẫn đầu giải với tổng điểm -7 cùng với Zach Johnson, người có 9 đường cuối ghi 6 birdie liên tiếp từ hố 11-16. Có lẽ thử thách TPC River Highlands không quá ngạt thở như ở Shinnecocks vừa qua nên các golfer hàng đầu để thể hiện khá tốt màn trình ở vòng mở màn này.

Travelers2018R1Spieth02

Đứng sau ở vị trí bị dẫn cách biệt đúng 1 gậy so với nhóm dẫn đầu có tới 3 golfer có cùng số điểm -6 gồm Rory McIlroy, Brian Harman, Peter Malnati. Tay golf người Bắc Ailen là McIlroy cũng chung số phận với Spieth ở US Open khi bị loại từ khá sớm. Có lẽ hai golfer trong top 10 thế giới sẽ quyết tâm lấy lại phong độ ở Travelers Championship.

Ở vị trí T6(-5) gồm có tài năng trẻ Beau Hossler, Matt Jones và golfer người Anh Paul Casey.

Điểm số của các golfer nổi bật khác: Justin Thomas, Jason Day, Kim Si Woo người Hàn Quốc chia sẻ đồng hạng 9 (-4). Á quân giải là Daniel Berger đứng T23(-3). Golfer hai lần vô địch US Open 2017,2018 là Brooks Koepka đứng T37(-2).

Diễn biến chính ở vòng 1: 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi