Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Steve Stricker vô địch giải Deere Classic với cách biệt 3 gậy

Steve Stricker vô địch giải Deere Classic với cách biệt 3 gậy

Tay golf người Mỹ Steve Stricker đã đăng quang tại giải John Deere Classic thuộc hệ thống PGA Tour ở Silvis, Illinois sau khi có vòng cuối 64 gậy và 7 gậy dưới par trong tổng số 264 gậy tại giải.

Stricker hòan tất 1 tuần thi đấu với 3 gậy cách biệt so với đồng hương Zach Johnson, người có vòng cuối 66 gậy và 5 gậy dưới par.

Bằng thành tích với Johnson là hai đồng hương khác của anh Brandt Snedeker và Brett Quigley.

Stricker đã có 1 vòng đấu xuất sắc 64 gậy sau khi đạt 68 gậy ở vòng 3 của giải để đọat danh hiệu vô địch thứ 2 ở PGA Tour trong năm nay và hướng đến giải Open Championship với sự tự tin rất lớn sau khi bỏ túi tấm séc  trị giá 774.000 USD.

Trên thực tế, đối thủ lớn nhất của Stricker là Tim Petrovic, nằm trong nhóm bám đuổi và chỉ kém người dẫn đầu 2 gậy sau 2 vòng đầu cho đến lỗ cuối cùng của giải. Tuy vậy anh đã đánh bóng rơi xuống nước ở lỗ 18, và bị bogey kép ở lỗ này. Chung cuộc Petrovic đạt 16 gậy dưới par cùng với Matt Jones và J.J. Henry..

Xuất thân là người Wisconsin và tốt nghiệp đại học Illinois, Stricker bước vào ngày cuối ở vị trí thứ 2, kém người dẫn đầu 3 gậy sau khi đạt 61 gậy ở vòng 3 cùng với cựu vô địch giải năm 2002 J.P. Hayes

Cú birdie ở lỗ 13 giúp Stricker có 19 gậy dưới par tuy vậy anh đã để lỡ birdie ở lỗ 15 và 16. Chung cuộc, Stricker có 20 gậy dưới par sau khi hoàn tất lỗ 18 với 1 birdie quan trọng và bước lên vị trí số 1 của giải. 

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi