Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Rory McIlroy phàn nàn về cách xếp nhóm đấu của PGA TOUR

Rory McIlroy phàn nàn về cách xếp nhóm đấu của PGA TOUR

Trong buổi họp báo trước thềm giải the Memorial Tournament trên sân Muirfield Village, Rory McIlroy nói rằng PGA TOUR không nên đưa các nhóm golfer dạng 'siêu sao' vào cùng nhóm đấu ở hai vòng đầu ngày thứ Năm, Sáu. Có hay chăng thì ở vòng đấu tập thì nên xếp như vậy.

Lý do mà tay golf người Bắc Ai Len chia sẻ: "Việc xếp nhóm vận động viên nổi bật vào cùng một nhóm đấu ở hai ngày đầu điều này theo tôi có thể là một sai lầm. Quá nhiều sự chú ý đến họ và làm cho màn trình diễn của người chơi bị ảnh hưởng ít nhiều. Tôi không ngại khi phải thi đấu với các tay golf đỉnh cao khác trong hai ngày đầu, nhưng tôi muốn người ta hướng nhiều hơn sự chú ý vào họ ở hai ngày cuối. Tôi thích được xem Rickie, Phil và Tiger thi đấu vào ngày Chủ Nhật hơn là hai trong số họ phải về nhà sớm."

Tại The Players Championship năm nay, McIlroy đã đấu cùng nhóm với Justin Thomas và Jordan Spieth. Tiger Woods đánh cùng nhóm với Phil Mickelson và Rickie Fowler. Với các siêu sao thi đấu cùng nhóm như vậy, một lượng lớn fan vây quanh chỉ để được xem thần tượng của họ thi đấu. Kết quả sau hai ngày đấu có Mickelson, McIlroy và Fowler đều không qua cắt. 

FeatureGroup

Rory McIlroy, Jordan Spieth, Justin Thomas đấu cùng nhóm ở The Players Championship 2018 (Ảnh: Getty Image)

Trên thực tế câu chuyện PGA TOUR xếp ra các nhóm nổi bật gồm các siêu sao là nhằm tốt cho việc kinh doanh của họ. Nhất là từ khi hệ thống golf lớn nhất thế giới này phát triển các ứng dụng Live nhằm khuyến khích fan mua để theo dõi qua thiết bị di động. Bởi PGA Tour Live chỉ chiếu 1-2 nhóm nổi bật chính vì vậy họ không muốn fan bị bỏ lỡ xem Tiger Woods mà không được theo dõi Phil Mickelson hay Rory McIlroy thi đấu.

Tuần này, Rory McIlroy thi đấu cùng nhóm với hai tên tuổi hàng đầu thế giới khác là số 2 thế giới Dustin Johnson và Jason Day. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi