Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

10 golfer bất chấp nguy hiểm chơi golf cạnh núi lửa đang hoạt động ở Hawaiii

10 golfer bất chấp nguy hiểm chơi golf cạnh núi lửa đang hoạt động ở Hawaiii

Đó là hình ảnh thật 100% không hề chỉnh sửa gì. Bức ảnh này lan truyền chóng mặt trên các trang golf.

Volcano-Golf

Vào thứ 4 ngày 16/5 bức ảnh của Getty Image được chụp bởi Mario Tama mô tả hình ảnh golfer chơi golf một cách bình thản ở sân golf Volcano Golf & Country Club, Hawaii mặc cho núi lửa Kilaunea phun đầy bụi khói trên bầu trời.

Kênh GolfChannel đã viết dòng trạng thái trên mạng Twitter: "Các golfers, họ quá điên rồ".

Tuy nhiên, những tầng khói bụi của núi lửa này không đe dọa đến tính mạng của golfer, thậm chí có nhiều người lái xe đến gần sân để xem núi lửa cho rõ hơn.

Ken Yoshitomi, nhân viên làm việc ở cửa hàng golf nói: "Chúng tôi chỉ cách có 2 dặm so với miệng núi lửa. Nhưng gió thổi về hướng Tây Nam, nên vị trí của sân Golf vẫn rất an toàn. Trông trên bức ảnh thì gần nhưng thực tế ở bên ngoài nó còn cách xa lắm".

Cảnh sát cũng đã được triệu tập để cảnh báo nhiều người không chơi golf ở khu vực cạnh núi lửa. Nhưng dường như mọi thông báo không có tác dụng. Vẫn có khoảng 10 golfer hiếu kì và muốn có trải nghiệm rùng rợn nên vẫn đặt lịch sân để thi đấu.

Volcano G&CC nằm ở công viên quốc gia Hawaii Volcanoes, mất khoảng 30 phút lái xe từ Hilo.

Theo CNN, vào ngày 3/5 cư dân ở Hawaii đã phải vật lộn với khói bụi phun ra từ ngọn núi lửa Kilauea mới hoạt động trở lại gần đây. Người dân đã bắt buộc phải di tản ở khu vực nguy hiểm. Có rất nhiều trang trại, phương tiện cá nhân hay đường xá bị các dòng nham thạch tràn qua tàn phá. Trung tâm địa chất học Mỹ đã đưa ra báo động đỏ về tình trạng núi lửa Kilaunea, và việc này cũng đang ảnh hưởng rất lớn đến hàng không ở Hawaii. 

Volcano-Golf01

Sân Volcano Golf & Country Club không nằm trên đường chính của dòng dung nham chảy qua chính vì vậy nó là điểm đến của nhiều golfer trong các kỷ nghỉ. Nhưng khi ngọn núi lửa này ngừng phun trào thì có nhiều sân golf khác sẽ ở hòn đảo lớn nhất Thái Bình Dương này bị tàn phá nặng.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi