Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Mickelson lật ngược tình thế để đăng quang

Mickelson lật ngược tình thế để đăng quang

Bất ngờ chơi trùng xuống và để mất lợi thế dẫn đầu 6 gậy, nhưng Phil Mickelson đã thể hiện đẳng cấp với 2 cú birdie muộn để bảo vệ thành công chức vô địch giải Northern Trust mở rộng ở Los Angeles.

Mặc dù dẫn đầu sau vòng 3 và ghi điểm eagle ở lỗ đầu tiên của vòng 4 trên sân golf Riviera nhưng lợi thế của tay golf người Mỹ đã biến mất khi bị tới 5 bogey ở 13 lỗ đầu tiên.

Ngay lập tức đồng hương của Mickelson là Steve Stricker đã vượt lên trước khi Mickelson hồi phục với 2 birdie liên tiếp ở lỗ 16 và 17.

Kết quả vòng cuối 72 gậy và thành tích 15 gậy dưới par chung cuộc đủ để Lefty có danh hiệu vô địch thứ 35 ở PGA Tour và cũng là chiến thắng đầu tiên của mùa giải 2009.

Steve Stricker cũng có tới 6 birdie trong một vòng đấu xuất sắc 67 gậy để đứng thứ hai cùng với cựu binh Fred Couples. Hai tay golf KJ Choi của Hàn Quốc và Andres Romero của Argentina chia sẻ vị trí thứ 3 tại giải.

Đều đạt thành tích 12 gậy dưới par và chia sẻ vị trí thứ 6 là 4 tay golf JB Holmes, Luke Donald, Mark Calcavecchia và Rory Sabbatini.

Tay golf số 5 thế giới Phil Mickelson bị Stricker dẫn trước 2 gậy khi vẫn còn 3 lỗ cuối đã cho biết bước ngoặt chính là cú đánh quyết định ở lỗ 16.

"Đó là cú đánh bằng gậy sắt số 9 từ 152 yard " Mickelson cho biết.

"Tôi đã quan sát thấy cần đánh dốc xuống và có lẽ khoảng cách trên thực tế dài hơn một chút. Một cú đánh quyết định bởi tôi biết mình đang bị dẫn trước 2 gậy. Lỗ 18 là nơi rất khó kiếm birdie vì vậy nhất thiết tôi phải có birdie ở lỗ 16 và 17 để cân bằng với Stricker.

 "Tôi ghi điểm birdie ở lỗ 16 và sau đó thực hiện cú drive hay nhất trong tuần ở lỗ 17, đồng thời quan sát thấy Stricker bị bogey ở lỗ cuối. Vì vậy nếu birdie thành công ở lỗ 17 tôi sẽ vươn lên dẫn đầu. Thú thật điểm mấu chốt là cú birdie ở lỗ 16. Nếu không có nó, tôi đành phải hy vọng vào đấu playoff."
 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi