Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin tức

Dạ tiệc áo dài, hát Quan Họ được chờ đón trong Gala The Queen Club Open

Dạ tiệc áo dài, hát Quan Họ được chờ đón trong Gala The Queen Club Open

Mọi công tác chuẩn bị cho giải đấu golf nữ lớn nhất đầu năm của câu lạc bộ golf Queen đã hoàn thành. Theo thông báo từ ban tổ chức, hiện nay giải đấu thu hút được 90 golfer nữ, 50 tay golf là nam tham gia thi đấu. Có tổng cộng 4 bảng đấu chính: Bảng Single (Hcp 0-9), bảng Nữ A (10-24), bảng Nữ B(25-36) và bảng Nam (10-36). 

Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn khi có tới 10 giải Hole In One rất giá trị. Bên cạnh đó nhà vô địch giải, các vị trí nhất nhì ba thuộc các bảng cũng nhận được cúp và phần quà từ BTC cũng như nhà tài trợ. 

QueenClubOpen201801

Chủ tịch câu lạc bộ golf nữ Queen Club kiêm trưởng BTC giải nói: "Mọi công tác chuẩn bị đã xong. Tất cả các golfer nữ và các golfer khách mời đến từ các câu lạc bộ như Ciputra, Golfriends, tuyển Union Cup ... đã sẵn sàng cho ngày hội golf nữ lớn trong năm của câu lạc bộ. Rất nhiều giải thưởng BTC đã chuẩn bị. Sân đấu đã sẵn sàng cho các tay golf tỏa sáng. Đặc biệt trong buổi tiệc GALA trao giải tối tại sân Long Biên, tất cả quan khách sẽ được mãn nhãn với màn Dạ tiệc áo dài và thưởng thức chương trình nghệ thuật hát Quan Họ Bắc Ninh - một trong những loại hình âm nhạc nổi tiếng của dân tộc đã được Unesco vinh danh."

Số lượng golfer tham dự đông cho thấy sức hấp dẫn của giải đấu. Tất cả người quan tâm cũng như tham dự giải sẽ được chứng kiến vẻ đẹp tuyệt vời và tinh tế của các golfer nữ trên những đường cỏ xanh. Và đúng như nhận định của thành viên câu lạc bộ rằng sự thành công của giải không chỉ là niềm vui mà còn chính là sự tự hào, đoàn kết sẻ chia của tất cả các hội viên Queen Club để từ đó truyền cảm hứng cho các câu lạc bộ Golf bạn bè trên địa bàn thành phố.

Golfdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi