Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Đừng đùa với 9 golfer này, họ có thể tạo nên bất ngờ tại The Masters 2018

Đừng đùa với 9 golfer này, họ có thể tạo nên bất ngờ tại The Masters 2018

Golf luôn bất ngờ ở mọi giải đấu và người vô địch rất khó dự đoán. Khác với Tennis khi việc dự đoán nhà vô địch ở một giải đấu không quá khó nếu có nhóm Top4 tham dự nhưng golf thì khác. Chẳng một vị trí hàng đầu nào có thể đảm bảo cho họ chắc chức vô địch. Tay golf số 1 thế giới cũng có thể bị loại, và tay golf không tên tuổi vẫn lên ngôi vô địch bình thường. Và điều này là thường xuyên xảy ra ở golf. The Masters 2018 chào đón các siêu sao golf hàng đầu thế giới như Dustin Johnson, Jordan Spieth, Justin Thomas, Rickie Fowler, và sự trở lại tuyệt vời của siêu hổ Tiger Woods. Nhưng 9 golfer dưới đây cũng nằm trong nhóm golfer tạo nên bất ngờ tại giải đấu, và biết đâu một trong số họ sẽ được mặc Green Jacket năm nay.

1, Patrick Cantlay:

Nhà vô địch European Tour 2017, Tommy Fleetwood đứng đầu về kiếm tiền trong mùa và hiện đang xếp hạng 12 thế giới. Tay golf người Anh từng dự đoán có major trong năm ngoái nhưng anh vẫn chưa thể đạt được điều đó. Đầu năm nay anh đã vượt qua Rory McIlroy để lên ngôi Abu Dhabi và có tới 3 giải đấu về trong top 15. Tommy hoàn toàn có thể dành được The Masters một khi may mắn mỉm cười. 

Masters2018Sneaky08

3, Russell Henley:

Henley lên ngôi Houston Open năm ngoái trước khi tham dự The Masters và về T11 ở Augusta. Điều này giúp Henley có suất tham dự chính thức Masters năm nay. Anh lỡ hai nhát cắt mùa này nhưng về T8 ở Houston tuần trước. 

Masters2018Sneaky07

4, Matt Kuchar:

Thật khó có thể tìm ai ý nghĩa hơn mà chưa từng đoạt giải The Masters bằng Matt Kuchar. Anh có 4 lần về trong top 8 ở 6 giải đấu gần đây. Anh từng lỡ chức vô địch The Open năm ngoái trước sự xuất thần của Jordan Spieth. Điều này cho thấy Matt Kuchar luôn có những cơ hội vô địch Major. Kuchar chỉ lỡ cắt duy nhất một giải đấu trong 19 giải gần đây. 

Masters2018Sneaky06

5, Alex Noren:

Noren đang nổi lên trong hai năm gần đây khi từ vị trí 110 và bây giờ lừng lững ở vị trí 14 thế giới sau 5 chức vô địch European Tour. Golfer người Thụy Điển ra mắt The Masters lần đầu vào năm ngoái khi lỡ cắt nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng. Đây chính là lúc để anh tìm lại và đứng lên từ thất bại trước. Một bất ngờ tại giải đấu là hoàn toàn có thể. 

Masters2018Sneaky05

6, Thomas Pieters:

Tài năng trẻ đầy sức mạnh này từng về T4 tại The Masters 2017. Dương như lần đầu tham dự giải đấu anh không hề có chút cóng nào và rất ưa thích thi đấu ở Augusta. Anh gặp chút khó khăn trong năm 2018 khi rơi 10 bậc từ vị trí 36 xuống 46 thế giới. Nhưng điều này thực sự không phải là thước đo chính đánh giá khả năng thi đấu của Pieters ở giải The Masters. Cái duyên với giải đấu và một sự tỏa sáng cũng giúp anh trở lại đầy mạnh mẽ. 

Masters2018Sneaky04

7, Ian Poulter:

Golfer người Anh Ian Poulter đã có chiến thắng kinh ngạc ở giải Houston Open để dành suất tham dự cuối của The Masters 2018. Hình như Ian đang chẳng tỏ ra bị áp lực chút nào mà trở nên rất tự tin và thách thức tất cả. 

Masters2018Sneaky03

8, Charl Schwartzel:

Chức vô địch The Masters 2011 của tay golf người Nam Phi giúp anh luôn có vị trí tham dự giải đấu này. Golfer 33 tuổi từng về vị trí thứ 3 giải đấu năm ngoái và cũng tìm kiếm cho minhd danh hiệu Major thứ 2. 

Masters2018Sneaky02

9, Henrik Stenson:

Sáu trong tổng số 12 giải The Masters, Henrik Stenson đều về trong top25. Golfer 42 tuổi người Thụy Điển về vị trí thứ 4 ở Arnold Palmer và T-6 ở Houston Open. Nhà cựu vô địch The Open cũng thèm khát chiếc áo Green Jacket để bổ sung thêm danh hiệu Major thứ hai trong sự nghiệp.

Masters2018Sneaky01

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi