Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tiger Woods khiến khán giả điên cuồng tại vòng 1 Valspar

Tiger Woods khiến khán giả điên cuồng tại vòng 1 Valspar

Vòng 1 Valspar Championship kết thúc và Tiger Woods xuất sắc về đồng hạng 8(-1), đánh 70 gậy. Anh thi đấu cùng nhóm với Jordan Spieth và Henrik Stenson. Lần gần nhất Woods và Spieth chung flight là tại Waste Management Phoenix Open 2015, nơi siêu hổ đánh 82 gậy ở vòng 2 để xếp cuối bảng xếp hạng. Trong nhóm đấu này, Tiger Woods có kết quả tốt nhất trong khi đó Jordan Spieth đánh vượt chuẩn tới 5 gậy, xếp T122; Henrik Stenson xếp T87(+3).

Tại vòng 1 Valspar Championship - Tiger Woods đã khiến khản giả phải điên cuồng với những đường bóng tinh tế đã làm nên thương hiệu. Trong đó phải kể đến pha bóng gần ghi điểm Hole In One ở hố 17 sân Innisbrook và tình huống cứu bóng kinh điển ở hố 18 khi bóng vào rừng cây.

Pha bóng gần ghi điểm HIO của Tiger Woods tại vòng 1 Valspar Championship

Tiger Woods có hai trong ba giải đấu trong mùa này về top25, anh xếp vị trí 132 trên bảng FedEx - thứ hạng cao nhất anh có được kể từ 2013. Với màn trình diễn đẳng cấp từ đầu năm, người hâm mộ hoàn toàn tin tưởng Tiger Woods sẽ sớm có danh hiệu sau thời gian dài vắng bóng vì chấn thương và những scandal trong cuộc sống.  

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi