Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Tiger Woods nhảy 531 bậc trên bảng xếp hạng World Golf Ranking

Tiger Woods nhảy 531 bậc trên bảng xếp hạng World Golf Ranking

Tiger Woods nhảy một mạch 531 bậc trên bảng xếp hạng golf thế giới OWGR từ vị trí 1199 về thứ hạng 668 thế giới. Năm 2016 Woods cũng xếp ở hạng gần tương đồng là 652 trên OWGR. 

tigerwoodsOWGR05

Có nhiều câu hỏi nghi ngờ về thành tích cũng như khả năng lấy lại phong độ đỉnh cao của nhà vô địch của 14 danh hiệu Major này, nhưng với thành tích tổng -8 xếp hạng T9  của siêu hổ như củng cố thêm niềm tin lớn cho người hâm mộ. 

Tiger Woods vắng mặt trên đấu trường golf tới 301 ngày. Trong quãng thời gian đó anh đã phải trải cuộc phẫu thuật lưng vào tháng Tư và scandal lái xe bị bắt vì sử dụng lẫn lộn thuốc  điều trị gây phản ứng. 

Tiger Woods cảm thấy rất hài lòng với thành tích có được tại Hero World Challenge, và anh cho biết đây chính là những gì anh đã làm được khi tập luyện ở nhà. Siêu hổ hứa hẹn sẽ tham dự đều đặn nhiều giải đấu hơn ở mùa PGA TOUR 2018. 

Nhà vô địch Hero World Challenge là Rickie Fowler sau màn thi đấu xuất sắc ở vòng 4 với 61 gậy cũng nhảy hai bậc lên vị trí số 7 thế giới. 

Lần gần nhất Tiger Woods về trong top 10 là tại giải Wyndham Championship 2015. Tuy vậy Hero World Challenge không phải là giải đấu chính thức của PGA TOUR khi chỉ có 18 golfer tham dự. Họ là các golfer xuất sắc nhất hiện này, bao gồm 8 golfer trong top 9 của OWGR. Tiger Woods đã vượt qua cả golfer số 1 thế giới Dustin Johnson ở giải này với cách biệt 8 gậy. Hero World Challenge cũng là giải đấu Tiger Woods từng 5 lần vô địch.

Woods giữ kỷ lục số 1 thế giơi trên OWGR với 683 tuần trong đó có 281 tuần liên tiếp. Lần cuối anh ở vị trí số 1 thế giới là vào tháng 5/2014. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi