Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Nguyễn Thảo My lọt vào bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới WAGR

Nguyễn Thảo My lọt vào bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới WAGR

Nguyễn Thảo My xếp vị trí 2235 thế giới với số điểm trung bình 147,0054. Nỗ lực này đến từ thành tích xuất sắc của My tại giải William & Mary Invitational.

Nữ golfer từng nhiều lần vô địch giải golf nữ nghiệp dư quốc gia Việt Nam đã đồng dẫn đầu ở giải William&Mary Invitational trên sân Kingsmill Resort và giúp tuyển Seahawks về vị trí thứ 2 toàn giải.

VJOR1ThaoMy

Để có được kết quả như ngày hôm nay có cả nước mắt Thảo My và những giọt mồ hôi của cha cô ông Nguyễn Tiến- Ảnh: Pháp Nguyễn (VJO2017)

Chỉ cần xếp trong top 8 giải William & Mary Invitational là Thảo My đã được vào WAGR nhưng My đã làm tốt hơn thế khi về đồng hạng nhất ở thành tích cá nhân.

Sinh viên năm 2 của đại học Bắc Carolina Wilmington Athletics (UNCW) Nguyễn Thảo My cũng nhận được danh hiệu Golfer của tuần (Golfer of the week) do hiệp hội golf nữ Athletic Colonial.

Thảo My là golfer nữ Việt Nam tiếp theo sau Hanako Kawasaki (2110) lọt vào bảng xếp hạng của WAGR.

Thảo My và đội tuyển Seahawks của trường đại học UNCW sẽ tiếp tục thi đấu tại giải Furman Lady Paladin Invitational vào ngày 22/9. Hi vọng My đạt thành tích tốt để cải thiện mạnh mẽ vị trí trên bảng xếp hạng WAGR trong thời gian tới.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi