Thứ 4, 08 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Rory McIlroy chia tay caddy sau 9 năm, chọn bạn làm caddy cho giải WGC Bridgestone Invitational

Rory McIlroy chia tay caddy sau 9 năm, chọn bạn làm caddy cho giải WGC Bridgestone Invitational

Rory Mcilroy đã chia tay caddy của mình là Fitzgerald sau 9 năm gắn bó trước thềm giải WGC Bridgestone Invitational. Và người thay thế Fitzgerald là bạn thân lâu năm golfer người Bắc Ai Len - Harry Diamond sẽ đảm nhiệm vai trò vác gậy cho Rory tuần này và tuần tới tại giải PGA Championship sân Quail Hollow Club, Charlotte.

RoryFitzgerald

Rory McIlroy và J.P. Fitzgerald tại The Barclays 2014

Đây không phải là lần đầu tiên Diamond làm caddy cho Rory, anh từng đảm nhiệm việc ở Irish Open 2005, gần đây nhất là vào tháng 10, 2014 trên sân Dunhill Links Championship (Rory lúc này xếp ngôi vị số 1 thế giới).

roryfriend

Diamond và McIlroy tạiDunhill Links Championship năm 2014.

McIlroy và Fitzgerald làm việc cùng nhau từ năm 2008. Trong khoảng thời gian này McIlroy đã đạt được nhiều thành công với 4 danh hiệu Major: US Open 2011, PGA Championship 2012-2014, và The Open 2014.

Có nhiều thông tin về cuộc chia tay bất ngờ này giữa Rory và Fitzgerald xong có một thông tin cho rằng Rory McIlroy sa thải Fitzgerald do tại giải The Open vừa qua, Fitzgerald đã để quên gậy golf ở tee số 9 khiến Rory không có gậy và bị double bogey ở hố 10 sau đó.

Trong năm nay, the Lefty Phil Mickelson cũng chia tay caddy Jim Bones Mackay sau 25 năm gắn bó và để em trai mình đảm nhiệm vai trò này.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi