Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin tức

Vòng 3 Irish Open: Jon Rahm vươn lên đồng dẫn đầu với số điểm kỷ lục

Vòng 3 Irish Open: Jon Rahm vươn lên đồng dẫn đầu với số điểm kỷ lục

Daniel Im và Jon Rahm đang chia sẻ ngôi vị dẫn đầu trên bảng xếp hạng với tổng số điểm âm 17 sau 54 hố. Số điểm này đã cần bằng số điểm Par thấp nhất trong lịch sử của giải đấu của Christy O'Connor (1975) và Sir Nick Faldo (1992). Daniel Im, nếu đăng quang sẽ trở thành golfer thứ 6 trong lịch sử Irish Open vô địch giải mà dẫn đầu tất cả các vòng đấu, kể từ chiến thắng của Mikko Ilonen tại Fota Island năm 2014.

DanielImIrishOpen

Daniel Im - golfer người Mỹ đang quyết tâm dành danh hiệu Irish Open năm nay - Ảnh: Getty Image

Ở vòng 3 Daniel Im kết thúc với tổng gậy 68, anh ghi 5 birdies và mắc 1 bogey. Tổng số birdies mà Daniel Im có được sau 3 ngày lên con số 19 và chỉ có 2 bogey duy nhất. 

Golfer trẻ mới nổi người Tây Ban Nha Jon Rahm cũng cho thấy phong độ cực kỳ chói sáng, và có cơ hội lớn đăng quang giải Irish Open. Số gậy qua các vòng của Rahm là 65, 67, 67. Ở vòng 3 Rahm có 6 birdies, mắc 1 bogey hố số 8.

Màn trình diễn của Jon Rahm ở vòng 3 

Ở vị trí thứ 3 là với âm 16 điểm là golfer người Pháp Benjamin Hebert. Khoảng cách 1 gậy kém hơn quá mỏng manh và chắc chắn vòng 4 sẽ diễn ra vô cùng quyết liệt với nhóm dẫn đầu khi họ teeoff cùng nhau.

Vị trí solo thứ 4 là golfer người Nhật Bản Hideto Tanihara với âm 15 điểm. Cả 3 vòng Tanihara cũng chỉ mắc có 2 bogey,và ghi tới 17 birdies. Một thành tích không thể tốt hơn. Xếp ngay sau anh là golfer người Pháp Julien Quesne (-14).

Ở vị trí đồng hạng 6 (-13) có tới 4 golfer là Justin Rose, Ryan Fox, Oliver Fisher và Scott Hend. 

Dubai Duty Free Irish Open 2017, giải đấu do Rory McIlroy đăng cai tổ chức. Rất đáng tiếc Rory đã phải sớm chia tay giải khi không thể vượt cắt. Đây là lần thứ 4 trong vòng 5 năm golfer người Bắc Ai Len không thể thi đấu ở 2 vòng cuối.

Golfedit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi