Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Bản tin golf nhanh ngày 28/6

Bản tin golf nhanh ngày 28/6

Mẹ của Lexi Thompson đang được điều trị ung thư

Trong buổi họp báo sau khi kết thúc vòng 1 giải KMPG Women's PGA Championship, Lexi Thompson lần đầu tiên chia sẻ về những trở ngại mà gia đình cô đang gặp phải. Mẹ của cô, bà Judy đang được điều trị ung thư cổ tử cung. Bệnh tình của mẹ Lexi được phát hiện từ tháng trước. Bà Judy phải trải qua phẫu thuật cắt bỏ khối u vào ngày 6/6 vừa qua. Lexi Thompson đã dành cả tuần với mẹ ở Coral Springs, Florida trong quá trình xạ trị.
Theo Lexi cho biết đây không phải là lần đầu tiên chứng kiến mẹ phải chống chọi với căn bệnh này. Bà Judy từng chuẩn đoán bị ung thư vú cách đây 10 năm và đã điều trị khỏi.

LexiThompsonWorry

Lexi Thompson đang phải trải qua những chuyện buồn của gia đình và cố gắng vượt qua thứ thách này

Một số các tin tức đáng chú ý khác:

KPMG gia hạn hợp đồng với PGA Women's PGA tới 2023

Một tin vui cho làng golf nữ khi hãng tuyển dụng, kiểm toán hàng đầu thế giới KPMG tiếp tục gia hạn tài trợ cho giải PGA Women’s Championship đến năm 2023. Đây là một trong năm giải Major được tổ chức thường niên của LPGA và là giải đấu lâu đời thứ hai trong lịch sử các giải đấu của LPGA, sau U.S. Women's Open. Bên cạnh đó quỹ tiền thưởng cho nhà vô địch sẽ tăng từ 3,5 triệu USD trong năm nay lên 3,65 triệu USD vào năm tới.

kpmgwomens_pga

Giải golf Ladies European Tour (LET) đang không tìm được đơn vị đăng cai giải

Một hệ thống giải đấu mới cho golf nữ châu Âu là Ladies European Tour đang gặp khủng hoảng. Trong vòng 2 tháng qua không có 1 pro nào thi đấu ở tour này, lý do là tour không có đơn vị nào tổ chức được giải. LET mơí chỉ có 4 giải đấu diễn ra kể từ đầu năm nay, nhưng không có một giải này sau giải Mediterranean Ladies Open vào tháng Tư. Ladies European Tour 2017 theo lịch trình sẽ có 19 giải đấu kéo dài thứ 2 đến tháng 12 ở khắp các châu lục. Dự kiến giải đấu sắp tới sẽ là ở Thái Lan, giải Ladies European Thailand Championship tổ chức từ ngày 6-9 tháng Bảy.

LET

Tiger Woods không thể tham dự giải golf do anh tổ chức

Trong tuần này giải Quicken Loans National sẽ diễn ra trên sân TPC Potomac thuộc Avenel Farm ở thủ đô Washington của Mỹ. Tiger Woods không thể thi đấu ở giải đấu do anh sáng lập. Giám đốc điều hành ông Rick Singer của Woods Foundation chia sẻ: "Tiger sẽ luôn cập nhật và theo dõi sát sao mọi thông tin từ giải đấu". Từ năm 2012, Tiger Woods chỉ có 2 lần tham dự Quick Loans National.

TigerWoodsQuickLoans

Cách đây hơn 1 tháng, siêu hổ bị cảnh sát bắt giữ do lái xe trong trạng thái không bình thường. Nguyên nhân được cho là phản ứng phụ khi trộn nhiều loại thuốc điều trị chấn thương vào nhau. Quick Loans National 2017 có sự góp mặt của các siêu sao hàng đầu như Justin Thomas, Rickie Fowler, Patrick Reed hay golfer mới nổi người Tây Ban Nha - Jon Rahm.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi