Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế: “Điểm đến Golf Châu Á 2013”

Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế: “Điểm đến Golf Châu Á 2013”

Ngày 15/11 vừa qua tại thành phố du lịch Algarve, Bồ Đào Nha, Hiệp hội Quốc tế các Tổ chức Lữ hành Golf (IAGTO) đã trao tặng Việt Nam danh hiệu: "Điểm đến của Golf châu Á-châu Đại dương năm 2013”.

Đây là một vinh dự lớn đối với ngành công nghiệp golf Việt Nam và phong trào golf Việt Nam sau đúng 5 năm nhận giải thưởng: “Địa điểm golf chưa được khám phá của năm” do chính IAGTO trao tặng, tại thành phố Cancun, Mexico, tháng 11/2007.

Hàng năm, IAGTO tổ chức trao giải thưởng cho các quốc gia và vùng lãnh thổ có thành tích đặc biệt nổi bật đối với ngành công nghiệp du lịch golf. Giải thưởng IAGTO là giải thưởng chính thức hàng năm của ngành công nghiệp du lịch golf thế giới.

Buổi Lễ trao giải năm nay diễn ra vào tối ngày 15/11/ 2012 tại khu nghỉ mát Tivoli Marina Vilamoura, thành phố Algarve, Bồ Đào Nha trong khuôn khổ của Hội chợ Du lịch Golf thế giới.

Tổ chức IAGTO có trụ sở tại London, Anh, là đại diện cho các công ty lữ hành golf hàng đầu quốc tế, với hơn 2000 công ty thành viên tại 88 quốc gia, bao gồm 480 công ty lữ hành golf chuyên nghiệp tại 58 quốc gia

Các thành viên của IAGTO hiện kiểm soát hơn 85% các gói dịch vụ golf nghỉ dưỡng bán ra trên toàn thế giới với doanh thu hàng năm trên 1 tỷ Euro.

Giám đốc Điều hành của IAGTO, ông Peter Walton, cho biết: "Các gói golf nghỉ dưỡng hàng năm là những dịch vụ phổ biến của nhiều người trong tổng số 50 triệu golfer trên toàn thế giới và các giải thưởng của IAGTO là một sự ghi nhận xứng đáng đối với những điểm đến đã đóng góp vào ngành du lịch golf của thế giới. Chắc chắn là có không ít các ứng cử viên xứng đáng được công nhận. Nhiều cá nhân, các công ty, các tổ chức và các điểm đến đã rất xuất sắc trong việc cung cấp những trải nghiệm chơi golf tuyệt vời đối với các khách du lịch golf.”

"Các giải thưởng cũng nhằm khuyến khích sự hợp tác chặt chẽ với nhau giữa các tổ chức thuộc khu vực tư nhân và công cộng trong việc phát triển và xúc tiến những điểm đến golf mới và hiện có, khiến những điểm đến này dễ dàng được tiếp cận hơn và trở lên thú vị hơn đối với đông đảo các golfer”, ông Peter Walton cho biết thêm.

Ông Staffan Schertz, Giám đốc Phát triển kinh doanh của Indochina Tourist & Trade Co cho biết: "Sau khi trở thành điểm đến golf chưa được khám phá của năm vào năm 2007, trong vài năm qua du lịch Việt Nam đã có sự tăng trưởng ổn định nhờ sự gia tăng của du khách quốc tế. Đó là nhờ Việt Nam đã có thêm những sân golf đẳng cấp do các nhà thiết kế sân golf danh tiếng thiết kế và những nỗ lực không ngừng của các nhà điều hành du lịch golf. Bên cạnh những cơ sở vật chất sân golf tuyệt vời, Việt Nam còn hấp dẫn hơn bởi một nền văn hóa truyền thống đặc sắc, khung cảnh tự nhiên hoang sơ, hấp dẫn, ẩm thực phong phú. Với giải thường Điểm đến golf châu Á 2013, Việt Nam sẽ nhận được sự quan tâm thực sự chính đáng.”

*******

Giải thưởng “Điểm đến của Golf” được bình chọn bởi các chuyên gia là thành viên của IAGTO (thuộc 480 công ty lữ hành golf chuyên nghiệp tại 58 quốc gia khác nhau). Mỗi chuyên gia được yêu cầu bỏ phiếu cho những ứng viên các tiêu chí được họ coi là Điểm đến tốt nhất của năm. Các tiêu chí này bao gồm:

    * Sự hài lòng của khách hàng

    * Chất lượng của sân golf và nơi lưu trú

    * Giá trị của số tiền phải thanh toán

    * Sự hỗ trợ từ các những đơn vị tổ chức, hãng lữ hành, hãng hàng không

    * Thái độ chuyên nghiệp của các đơn vị tổ chức

    * Sự linh hoạt về giờ giấc

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi