Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Ian Poulter bị chuyên gia Golf Channel đá xoáy trên truyền hình

Ian Poulter bị chuyên gia Golf Channel đá xoáy trên truyền hình

Chủ Nhật tuần qua là một ví dụ khi Brandel Chamblee đã đưa ra bình luận trên kênh TV với màn thi đấu của Ian Poulter ở The Players rằng: "Anh ấy rõ ràng là cố tình không muốn thắng, và chỉ muốn đứng thứ hai". Chamblee chỉ ra những tình huống cực kỳ ngon ăn mà Ian Poulter bỏ lỡ, trong đó ở hố 17 TPC Sawgrass chuyên gia này nói rằng Ian Poulter đã quá cầu toàn, thay vì tấn công cờ anh ấy là chỉ đưa bóng lên green vì sợ rơi xuống nước, và chỉ kết thúc điểm par hố này, sau đó mắc bogey hố 18 cực kỳ phí phạm. 

Poulter, kết thúc giải với vị trí đồng hạng 2 tại giải The Players,  đã trả lời lại những bình luận nảy của Chamblee trên tweet rằng: "Tôi cũng chỉ mơ là mình thi đấu tốt nhất có thể như Brandel nói... Nhưng đúng là ngồi nói thì dễ hơn là thực hiện".

Poulter đã theo dõi bức ảnh trên tài khoản Twitter của Chamblee' nhưng rất tiếc là Ian bị block lâu rồi, theo chia sẻ từ Chamblee. Ian Poulter khi biết điều này anh đã chia sẻ: "Không biết nói gì thêm"

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi